Đăng ký hội viên clb |

5 thí sinh đầu tiên đạt giải thưởng Tài năng Lương Văn Can và học bổng DNSG

Sáng 13/8, tại văn phòng CLB Doanh Nhân Sài Gòn, Ban giám khảo Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can do Giáo sư – Tiến sĩ Võ Tòng Xuân làm Trưởng ban đã công bố 5 thí sinh đầu tiên tham dự phỏng vấn vòng 3 đều đạt giải thưởng và học bổng Doanh Nhân Sài Gòn. Đây là giải thưởng do Báo Doanh Nhân Sài Gòn và CLB Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp tổ chức.

13139755101488-1088
 

Các thí sinh này tham dự cuộc thi phải qua các vòng kiểm tra kiến thức về danh nhân Lương Văn Can – Người thầy của giới doanh nhân – và khả năng Anh ngữ. Bên cạnh đó, thí sinh phải đề xuất được ý tưởng kinh doanh độc đáo và quan trọng hơn là thuyết phục được Ban giám khảo về tính khả thi của ý tưởng kinh doanh. Ban giám khảo là những người có kinh nghiệm trong từng lãnh vực như Giáo sư – Tiến sĩ Võ Tòng Xuân, Phó giáo sư - Tiến sĩ Trần Hoàng Ngân, Nhà ngoại giao Tôn Nữ Thị Ninh …và nhiều doanh nhân có tên tuổi khác.

Ban giám khảo đánh giá cao 5 thí sinh đầu tiên hiểu được đạo làm giàu của Lương Văn Can là kinh doanh phải trung thực và có hiếu nghĩa và có ý tưởng kinh doanh tốt, khả năng ngoại ngữ cũng là thế mạnh của các thí sinh.

Đó là Sinh viên Phan Trung Hiếu – ĐH Kinh Tế với đề án Website” Quản lý tài chính cá nhân”, sinh viên Phạm Bùi Đăng Khoa- ĐH Ngoại Thương với đề tài ” Công ty tư vấn và cung cấp dịch vụ hàng hải Bắc Đại Tây Dương”, sinh viên Nguyễn Trọng Hải –ĐH Bách Khoa với đề tài “Công ty CP năng lượng xanh”, sinh viên Đỗ Thị Thu Hiền- ĐH Ngoại Thương với đề tài Cây xanh cho mọi nhà và sinh viên Huỳnh Tấn Quang – ĐH Bách Khoa với đề tài “Công ty kinh doanh sách cũ”.

44 thí sinh vào vòng 3 lần lượt sẽ được Ban giám khảo phỏng vấn trong tháng 8 và lễ trao giải đợt I vào tháng 9/2011.

Một số hình buổi phỏng vấn 5 thí sinh

 

 

VŨ DUY HIẾN

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.521.818
  • Số người online : 2