Đăng ký hội viên clb |

BAN GOLF - CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN NHÀ MÁY CÔNG TY SADO GERMANY WINDOW

Sáng ngày 10/6/2020, Ban Golf - Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG) đã có chuyến tham quan đến Nhà máy Sado Germany Window tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động Golf & Business của Ban Golf - CLB DNSG. Tham gia đoàn có ông Nguyễn Hoàng Dương - Phó Chủ tịch CLB DNSG, ông Trần Tuấn Long – Trưởng Ban Golf CLB DNSG, và hơn 30 doanh nhân, doanh nghiệp trong và ngoài Hội.


 

Nhà máy SADO GERMANY WINDOW đầu tư dây chuyền thiết bị máy móc và công nghệ hiện đại từ Cộng hòa liên bang Đức và các nước Châu Âu. Toàn bộ quá trình sản xuất được vận hành tự động hoàn toàn thông qua hệ thống phần mềm quản lý nhà máy chuyên nghiệp từ tập đoàn LiSEC và KLAES, áp dụng công nghiệp 4.0 theo tiêu chuẩn sản xuất của EU. Nguồn vật tư về kính được nhập từ những nhà cung cấp uy tín của thế giới như Nhật, Mỹ, Pháp, Đức và kính trắng nổi từ Viglacera (Việt Nam); nguồn nguyên liệu về nhôm 100% từ Nhật Bản. Các dòng phụ kiện được nhập từ Đức và Châu Âu. Các nguyên liệu phụ như: silicon và keo nhập từ Mỹ, gioăng cao su nhập từ Thổ Nhĩ Kì, thanh spacer nhập từ Đức và Ý.

Sản phẩm của Công ty SADO rất đa dạng và đồng bộ, bao gồm: cửa đi, cửa sổ, mặt dựng nhôm kính, tường kính và nhiều loại kính như: kính cường lực, kính in màu bột sứ, kính in laser, kính hộp 2 hoặc 3 lớp, kính dán an toàn 2 hoặc nhiều lớp. Các công trình đã được SADO cung cấp, sản xuất và lắp đặt như Hoa dã quỳ ở Đà Lạt, Khách sạn Novotel Phú Quốc, Tòa Vinhomes Central Park C2, Sân bay T2 Quốc tế Đà Nẵng,….

Trong chuyến tham quan quan, đoàn nhận được sự đón tiếp nồng hậu của ông Nguyễn Công Chính – Tổng giám đốc Công ty Sado Germany Window và tập thể cán bộ công nhân viên Sado Germany Window. Cũng trong chuyến đi, ông Chính đã có những chia sẻ về quá trình hình thành phát triển nhà máy, cũng như những khó khăn nhà máy phải trải qua, đặc biệt là những chia sẻ kinh nghiệm về quá trình vận hành hệ thống nhà máy bằng hệ thống tự động hiện đại để đạt được những sản phẩm ưu việt nhất.



Đồng thời cũng trong chiều 10/6/2020, các golfers trong đoàn đã có cuộc giao hữu golf tại sân golf Long Thành, Đồng Nai với sự tham gia của 23 golfers.

Đây là hoạt động ý nghĩa được tổ chức hàng tháng của Ban Golf - CLB DNSG. Dự kiến sắp tới Ban sẽ tiếp tục các hoạt động tham quan nhà máy các doanh nghiệp lớn để tạo cơ hội cho các doanh nhân, doanh nghiệp trao đổi kinh nghiệm, hợp tác kinh doanh.


Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.546.217
  • Số người online : 4