Đăng ký hội viên clb |

BAN HÔ TRỢ DOANH NGHIỆP - CHƯƠNG TRÌNH “CARAVAN BẾN TRE – SÓC TRĂNG – CẦN THƠ 2020” CHỦ ĐỀ: LAN TỎA YÊU THƯƠNG

Vừa qua từ 23 – 25/10/2020, Ban hỗ trợ doanh nghiệp Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (Ban HTDN CLB DNSG) đã tổ chức thành công chương trình Caravan Bến Tre – Sóc Trăng – Cần Thơ năm 2020 với chủ đề “Lan tỏa yêu thương”.

dsc033350
 

Đoàn Caravan đã chinh phục cung đường có tổng chiều dài hơn 600 km, với sự tham gia của hơn 30 xe tự lái và hơn 100 thành viên, qua các tỉnh miền Tây như Bến Tre, Sóc Trăng, Cần Thơ, tìm hiểu nền văn hóa đồng bằng sông nước Cửu Long. Ban đã trao tặng quà cho học sinh nghèo, 1 thư viện chuẩn quốc gia với 1000 đầu sách tại tỉnh Bến Tre; 900 thẻ bảo hiểm y tế, 648 phần quà, 35 xe đạp và 30 suất học bổng tại tỉnh Sóc Trăng. Tổng trị giá của chương trình từ thiện là 779 triệu đồng. Số tiền được đóng góp từ các thành viên ban HTDN CLB DNSG và các mạnh thường quân.

 

Trong chương trình tại gala “Sống Yêu Thương” Ban HTDN đã vận động được 579 triệu đồng cho chương trình Lan toả yêu thương 4 năm 2021 và trích một phần dành tặng cho đồng bào Miền Trung đang gặp khó khăn với lũ.


 

Lễ trao tặng thư viện Tri thức

Cũng tại chuyến đi BTC Chương trình Chạy bộ Vì trái tim tại thủ phủ Cần Thơ – Tây Đô. Chương trình nhằm cổ vũ tinh thần bứt phá chính mình trong cộng đồng doanh nhân, nâng cao giá trị sức khỏe là yếu tố quan trọng để bồi dưỡng sự nghiệp thành công, đồng thời chương trình cũng góp phần thắp sáng tinh thần thiện nguyện để tăng thêm nhịp đập khỏe mạnh cho những bệnh nhân mổ tim. Tại chương trình này đoàn đã phát động quyên góp được 55 triệu đồng cho bệnh nhân mổ tim tại tỉnh.

 

Chương trình Chạy bộ vì trái tim

Ngoài ra, tại thành phố Cần Thơ, đoàn đã tổ chức chương trình kết nối giao thương với các Hiệp hội các doanh nghiệp Cẩn Thơ (CBA) với sự tham gia của gần 50 doanh nghiệp. Đây là dịp để các thành viên đoàn được kết nối giao lưu, mở rộng các mối quan hệ hợp tác kinh doanh.


Gian hàng giao thương trong chương trình

Đây là năm thứ 3 chương trình được tổ chức, với những hoạt động vô cùng phong phú, tạo được sự khác biệt nhưng vẫn giữ vẹn nguyên giá trị mang lại cho cộng đồng doanh nhân và xã hội.
 
Hành trình Caravan từ thiện là hoạt động thường niên của Ban HTDN CLB DNSG. Chương trình năm nay mang đến nhiều cơ hội hợp tác và đầu tư cho doanh nhân các tỉnh cũng như thực hiện tôn chỉ "doanh nhân với trách nhiệm xã hội" của CLB DNSG.
#Lan Tỏa Yêu Thương
#Hướng về miền Trung


Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.521.784
  • Số người online : 4