Đăng ký hội viên clb |

BAN PHONG CÁCH - Chương trình Bông hồng cài áo lần 2 với Đêm nhạc "THẮM MỘT CÀNH HOA" trong mùa Vu lan báo hiếu năm 2020.

Bông hoa hồng là biểu tượng của tình yêu, sự cao quý và ngát hương. Việc nhớ về bậc sinh thành và cài lên ngực bông hoa cao quý là tình cảm đẹp nhất, là chữ hiếu mà con cái gửi đến bậc sinh thành. Mùa báo hiếu tháng 7 âm lịch cũng là dịp để ta sống chậm lại và yêu thương nhiều hơn nữa.

hinh-fanpage-2
 

 
Bạn có thể chọn một bông hoa cài lên ngực áo hoặc không trong ngày lễ Vu Lan, nhưng việc bạn gác bỏ mọi điều vướng bận, hướng tấm lòng về Cha, mẹ... quan tâm đến họ nhiều hơn cũng là một cách để bạn tri ân cuộc sống tươi đẹp này.

Những sẻ chia sâu sắc về tình Mẹ, công Cha, Ơn đức sinh thành... từ Doanh nhân sẽ được khắc họa qua những ca khúc và lời nói từ trái tim mình. Đêm nhạc "Thắm một cành hoa" trong mùa Vu lan báo hiếu như để nhắc nhở, nuôi dưỡng lòng Hiếu hạnh của Doanh nhân ngày nay trước những khó khăn biến động của xã hội.

Nâng niu tình yêu thương Cha mẹ bằng trái tim tỉnh thức, chúng ta biết dành tình yêu thuong cho Cha Mẹ của mình ... nhưng đôi lúc chúng ta cũng còn giận hờn vô cớ, còn chưa nghĩ sâu xa về sự hy sinh của Cha Mẹ Trong chương trình hôm nay sẽ có bài nói chuyện của Thầy Minh Niệm trong khoảng 15 phút. Bài pháp thoại của thầy hết mực sâu sắc và giá trị cho các thế hệ làm con và cho những người làm Cha, Mẹ đời này và đời sau. Mỗi lời nói, mỗi sự chỉ dẫn của thầy, hướng suy nghĩ chúng ta đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống và thân tâm An lạc, Tâm bồ đề tăng trưởng..


Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.548.603
  • Số người online : 3