Đăng ký hội viên clb |

BAN SỨC KHỎE THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI LÃNH ĐẠO PHÒNG KHÁM ĐA KHOA BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC


 

Tiếp tục thực hiện kế hoạch phát triển hoạt động Ban Sức khỏe – Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG) năm 2020, sáng nay, 12/12/2019, CLB DNSG có anh Ngô Thanh Tùng – Phó Chủ tịch, chị Phạm Thị Tâm Hương – Chánh Văn phòng đã đến thăm và làm việc với doanh nghiệp Hội viên - Phòng khám Đa khoa Bệnh viện Đại học Y Dược.

Đón tiếp đoàn có PGS, TS. BS Trần Thị Trung Chiến, Nguyên Bộ trưởng Y tế, TS. BS Nguyễn Thị Thanh Thủy – Giám đốc Phòng khám, Ths. Nguyễn Thị Hương Sơn – Phó Giám đốc cùng các cán bộ quản lý của Phòng khám.

Anh Ngô Thanh Tùng chia sẻ với 700 doanh nghiệp Hội viên cùng với số lượng CNV trong mỗi doanh nghiệp, nhu cầu về chăm sóc sức khỏe rất lớn. Vì vậy, Ban sức khỏe cần sớm lên kế hoạch hoạt động năm 2020, theo đó, Ban Sức khỏe sẽ bổ sung thành viên vào Ban Điều hành, với sự cố vấn của PGS, TS. BS Trần Thị Trung Chiến, tạo điểm nhấn và sự khác biệt với các tổ chức hội khác bằng cách tổ chức các buổi nói chuyện, cung cấp thông tin về sức khỏe, kiến thức y học, tổ chức khám định kỳ, mang lại cuộc sống có chất lượng cho hội viên. Phòng khám sẽ xây dựng gói dịch vụ ưu đãi VIP cho hội viên CLB, với chế độ chăm sóc, tư vấn đặc biệt, mọi quy trình khám, tư vấn chỉ trong vòng 01 tiếng. Đặc biệt, Phòng khám Đa khoa Bệnh viện Đại học Y Dược với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, sẽ là đầu mối liên hệ (hotline) để chăm lo sức khỏe cho hội viên, Phòng khám sẽ có vai trò kết nối với các Bác sỹ, chuyên gia của các bệnh viện khác khi cần chuyển tuyến, có đội ngũ nhân viên tư vấn dành riêng cho doanh nghiệp hội viên từ CLB.

Buổi gặp đã kết thúc trong không khí thân mật, Ban Sức khỏe sẽ triển khai củng cố nhân sự của Ban, lên kế hoạch, trao đổi hợp tác cụ thể trong tháng 12/2020. Nhận lời mời của Phó Chủ tịch Ngô Thanh Tùng, PGS, TS. BS Trần Thị Trung Chiến sẽ tham dự Chương trình “Đêm sắc màu” với chủ đề “Con đường mùa Xuân” do CLB tổ chức ngày 07/01/2020.

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.555.240
  • Số người online : 4