Đăng ký hội viên clb |

Ban Tennis tổ chức chuyến THIỆN NGUYỆN hành hương VỀ NGUỒN


 

 

Ngày 3/6/2016 , Ban tennis DNSG tổ chức chuyến THIỆN NGUYỆN hành hương VỀ NGUỒN nhằm tặng quà cho trẻ em nghèo hiếu học tại xã Thượng Nông Huyện Tam Nông là xã nghèo thuộc vùng sâu vùng xa của Tỉnh Phú Thọ. Đoàn đã tặng 50 suất học bổng gồm: 50 triệu đồng , bánh kẹo , sách vở, đồng thời ủng hộ trên 15 triệu cho Quỹ Khuyến học địa phương. Tổng số tiền từ thiện trên 80 triệu đồng được quyên góp từ các hội viên Ban tennis DNSG .
 

Nhân dịp nầy Giải Tennis Doanh nhân Sài Gòn - Huyện Tam Nông được lãnh đạo huyện và doanh nhân Tam Nông cùng phối hợp tổ chức đã thi đấu sôi nổi, thân mật.
Tại Đêm GALA DINNER, Đoàn đã trao kỷ niệm chương của CLB DNSG tặng lãnh đạo Huyện Tam Nông và hai bên trao đổi bàn bạc để tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Tỉnh Phú Thọ .
Ngày ....Đoàn lên Núi Nghĩa Lĩnh dâng hương chư vị Tổ Tiên tại Đền Hùng và Đền Mẫu thờ cúng 18 Vị Vua Hùng và Mẹ Âu Cơ của Đất Nước Việt Nam .

Ngày 7/6/2016 Đoàn về đến Thành Phố Hồ Chí Minh trong trong tinh thần vui vẽ phấn khởi, chuyến đi của đoàn đã góp phần đưa hoạt động XH-TT và VTM của Doanh nhân Sài Gòn đến thêm một điểm vùng sâu tại miền Bắc.

Sau đó Đoàn cùng Lãnh Đạo và Doanh nghiệp Huyện Tam Nông Tỉnh Phú Thọ tổ chức Giải Tennis HUYỆN TAM NÔNG - DOANH NHÂN SÀI GÒN trong không khí vui vẻ, thân mật. Tại Đêm GALA DINNER, Đoàn đã trao kỷ niệm chương của CLB DNSG tặng lãnh đạo Huyện Tam Nông và hai bên trao đổi bàn bạc để tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Tỉnh Phú Thọ .
Cuối cùng , Đoàn lên Núi Nghĩa Lĩnh dâng hương chư vị Tổ Tiên tại Đền Hùng và Đền Mẫu thờ cúng 18 Vị Vua Hùng và Mẹ Âu Cơ của Đất Nước Việt Nam .

Ngày 7/6/2016 Đoàn trở về Thành Phố Hồ Chí Minh trong tinh thần và về nguồn thăm Quê Cha Đất Tổ của Việt Nam.
Thùy Nguyễn

 





Các tin khác
«    1 2   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.510.726
  • Số người online : 5