Đăng ký hội viên clb |

BLUSAIGON - Một Phần Tư Thế Kỷ...

 Hãy cùng nghe câu chuyện khởi tạo khiêm tốn đầy cảm hứng về tên gọi BLUSaigon.

z2156598474782-e30d96dc21d5bcd4765d6950ebcb658e
 

 
Đó là vào năm 1995, người kỹ sư thủy lợi Tôn Thạnh Nghĩa cùng 6 người thợ cần mẫn mài cắt từng vỏ sò, vỏ ốc trên căn gác xép ở quận Phú Nhuận, Sài Gòn.

Thuở bấy giờ, vỏ sò, vỏ ốc vẫn được nhiều nhà máy xay thành bột nhuyễn làm thức ăn gia súc. Vì vậy, những người hàng xóm khu phố ấy không khỏi ngạc nhiên về những tiếng động lạ phát ra từ căn gác nhỏ.

Sau mỗi công đoạn mài cắt, làm khuôn, định hình, đục lỗ, đánh bóng... những vỏ sò, vỏ ốc trở thành những chiếc nút áo đỉnh đạc gắn lên hàng triệu bộ cánh thời trang của những nhà mốt hàng đầu thế giới Dior, Escada, Ralph Lauren...

Ngày nay, những người hàng xóm năm nào hẳn còn ngạc nhiên hơn nữa khi biết những chiếc nút áo do Tôn Thạnh Nghĩa khởi tạo (dưới tên gọi nút áo Tôn Văn) đã xuất hiện khắp các show diễn thời trang đình đám ở Paris, New York, Milan, Tokyo.

Hay nói cách khác, những chiếc nút áo do Tôn Văn sản xuất đã trở nên phổ biến khắp toàn cầu, góp phần điểm xuyến tinh tế cho những bộ sưu tập thời trang của nhiều nhà mốt lừng danh.

Và hôm nay, vẫn một khát vọng chinh phục thế giới bằng những sản phẩm đầy phá cách, BLUSaigon ra đời.
Blue màu xanh biển trời. Saigon là điểm xuất phát. BLUSaigon sẽ nối dài hành trình một phần tư thế kỷ để kiến tạo những sản phẩm "ẩn mình lộng lẫy" mang vẻ đẹp Việt Nam vươn xa thế giới.

BLUSaigon chọn bút đơn giản vì một điều: cây bút là thứ gắn liền với một đời người. Nét chữ đầu tiên. Cánh thư đầu tiên. Giao kết đầu tiên. Tất cả khởi đầu từ cây bút. Nhưng quan trọng hơn, bút là công cụ giúp ta ghi lại mọi mảng màu cuộc sống.

Từ kế hoạch nhỏ đến ước mơ lớn. Từ ánh mắt gần đến hành trình xa. Những vần thơ, giai điệu, công thức nấu ăn, và cả dự báo thời tiết.

Vượt khỏi công năng ghi chép thông thường, Bút Ngọc Trai do BLUSaigon sản xuất còn là một tặng phẩm xứng đáng dành riêng cho những người yêu cái đẹp.

Tại Sài Gòn, các dòng sản phẩm Bút Ngọc Trai đang được hàng trăm doanh nghiệp dùng làm tặng phẩm "khai nhịp tri thức, kết tình thâm giao" trong nhiều dịp đặc biệt.

Từ những chiếc vỏ ngọc trai hiếm có, khó tìm trên vùng biển Australia, New Zealand và Tahiti, BLUSaigon hồi sinh lớp vỏ xà cừ lộng lẫy mà bạn chỉ có thể tìm thấy trong những tạo vật tinh xảo từ các bậc thầy chế tác đồng hồ, nhà mốt thời trang hay thợ kim hoàn.

Ngày 6/11/2020 đánh dấu sự kiện BLUSaigon khai trương showroom đầu tiên tại TPHCM.

Sẽ là niềm vinh dự và niềm vui cho BLUSaigon khi có các Hội viên Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn cùng chung vui thời khắc quan trọng này.

Trân trọng kính mời.

(Nội dung do doanh nghiệp cung cấp)

Các tin khác
«    1 2 3 4   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.510.288
  • Số người online : 4