Đăng ký hội viên clb |

BỘ SẢN PHẨM QUÀ TẾT TÂN SỬU 2021

Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG) trân trọng giới thiệu đến quý doanh nghiệp bộ sản phẩm quà Tết Tân Sửu 2021 với chủ đề “Trở về Thấu hiểu để Vươn xa” nhằm mục đích tổ chức hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp của CLB thông qua hoạt động: Gắn kết - Chia sẻ - Hợp tác cùng phát triển....

page-13
 

Kính gửi: Quý Doanh nghiệp,
 
Tết Nguyên Đán là ngày đoàn viên của mọi gia đình, người Việt Nam có tục hằng năm mỗi khi Tết đến, dù làm bất cứ nghề gì, ở bất cứ nơi đâu đều mong được trở về sum họp dưới mái ấm gia đình trong 3 ngày Tết, được khấn vái trước bàn thờ tổ tiên, thăm lại ngôi nhà thờ, ngôi mộ, giếng nước, mảnh sân nhà,...
 
Và trong những ngày cuối năm, dành tặng nhau những món quà Tết luôn là truyền thống không thể thiếu của người Việt Nam. Năm nay, Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG) trân trọng giới thiệu đến quý doanh nghiệp bộ sản phẩm quà Tết Tân Sửu 2021 với chủ đề “Trở về Thấu hiểu để Vươn xa”.
 
TRỞ VỀ: Ngày Tết chính là khoảng thời gian để mỗi người trong chúng ta trở về với bầu không khí thân thương đoàn viên của gia đình. Tết cũng là dịp cho chúng ta trở về với những hình ảnh đẹp trong ký ức. Thông qua những hộp quà Tết với chất liệu gỗ, giấy, mây, tre… cùng những sản phẩm đặc sản Việt bên trong, CLB DNSG muốn gửi đến những hình ảnh mộc mạc, thân thuộc trong thời thân thương trong ký ức.

 
THẤU HIỂU: Trao cho nhau những món quà tết, chúng ta không chỉ trao nhau những giá trị vật chất, mà còn trao cho nhau tình cảm thân thiết, những giá trị tinh thần cốt lõi mà không thể diễn tả hết bằng ngôn từ. Cầm trên tay những hộp quà Tết với phong cách thể hiện hình ảnh cá nhân, logo doanh nghiệp được gắn trên đó sẽ chạm đến cảm xúc khi trao và nhận.

 
VƯƠN XA: Một khởi đầu năm mới cũng là thời khắc ta hay nghiệm lại bản thân mình, tự kiểm xem năm qua mình đã làm được gì để thể hiện trách nhiệm với gia đình và xã hội. Mục tiêu của năm mới không phải là chúng ta cần có một năm mới. Cái chính là ta phải có một tâm hồn mới.Mang trong mình một tâm hồn mới để những mơ ước, ấp ủ, khát vọng mãi luôn cháy bỏng, để ta biết mình cần làm gì, phải làm gì khi cuốn lịch giở sang trang mới, năm mới bắt đầu!

 
Các sản phẩm trong bộ sản phẩm quà Tết là các sản phẩm của hội viên CLB DNSG và các hội viên dành giá cả ưu đãi nhất đến quý doanh nghiệp trong bộ sản phẩm này.

Quét mã QR Code:

 
Thông tin liên hệ: Ban Thư ký CLB DNSG
- Ms. Trân: 0946 424 760  |  Email: chamsochoivien@clbdoanhnhansaigon.vn
Trân trọng.

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.548.355
  • Số người online : 10