Đăng ký hội viên clb |

CẢM ƠN ĐỒNG HÀNH VÀ CHUNG SỨC

Chương trình Kỷ niệm 16 năm ngày thành lập CLB Doanh Nhân Sài Gòn và chào mừng 17 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam do CLB Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức với chủ đề BỨT PHÁ diễn ra vào sáng ngày 13/10

1310---20h00---thucam-on
 

CẢM ƠN ĐỒNG HÀNH VÀ CHUNG SỨC

Chương trình Kỷ niệm 16 năm ngày thành lập CLB Doanh Nhân Sài Gòn và chào mừng 17 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam do CLB Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức với chủ đề BỨT PHÁ diễn ra vào sáng ngày 13/10 đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ và thảo luận của đông đảo khách tham dự cũng như cộng đồng doanh nhân TP.HCM.

Để đạt được thành quả này, CLB Doanh Nhân Sài Gòn xin được tri ân sự tham gia của 3 vị diễn giả: bà Cao Thị Ngọc Dung - CT HĐQT - TGĐ Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ), ông Lê Viết Hải - CT HĐQT Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và ông Lê Đức Nghĩa - CT HĐQT - TGĐ Công ty CP Gỗ An Cường với sự điều phối của luật sư Nguyễn Hoàng Dương - Phó Chủ tịch CLB Doanh Nhân Sài Gòn.

Những chia sẻ từ thực tế kinh doanh của 3 diễn giả đã cung cấp cho người tham dự những kiến thức bổ ích, kịp thời, đúng đắn để xoay chuyển cục diện khó khăn và “bứt phá” trong bối cảnh hậu dịch Covid-19 lần thứ 4.

Để lại dấu ấn sâu đậm trong chương trình là bài chia sẻ đầy tâm huyết và nhiều suy ngẫm của TS. Lê Doãn Hợp - Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông quanh chủ đề “Thời đại mới cần đặt doanh nhân đúng với vai trò, vị trí mới”. Ban tổ chức vô cùng cảm kích trước tâm huyết của Tiến sĩ.

Bên cạnh đó, để chương trình Kỷ niệm 16 năm thành lập CLB Doanh Nhân Sài Gòn được diễn ra trọn vẹn, không thể không nhắc đến nỗ lực của đội ngũ kỹ thuật và hậu cần. BTC cảm ơn đóng góp của tất cả các bạn.

Sẽ thật thiếu sót nếu không đề cập đến sự chia sẻ, tiếp sóng chương trình của quý Anh/Chị hội viên CLB để chương trình được lan tỏa trong cộng đồng doanh nhân TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung. BTC vô cùng tự hào và cảm ơn sự nhiệt huyết của các Anh/Chị không chỉ riêng lần này mà còn trong suốt thời gian qua, như truyền thống tốt đẹp của CLB.

Trong quá trình thực hiện chương trình, không thể tránh khỏi những thiếu sót, BTC mong nhận được sự cảm thông và đóng góp ý kiến từ các vị khách mời, quý doanh nhân, các Anh/Chị hội viên để những sự kiện tiếp theo của CLB Doanh Nhân Sài Gòn hoàn thiện hơn.

Một lần nữa, BTC chân thành cảm ơn các vị diễn giả, quý đối tác, nhà tài trợ, quý doanh nghiệp và quý Anh/Chị doanh nhân đã quan tâm, đồng hành và ủng hộ chương trình.

Kính chúc quý vị sức khỏe và bình an. Chúc cộng đồng doanh nhân sẽ có thật nhiều BỨT PHÁ trong thời gian tới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

 Trang chính thức:  clbdoanhnhansaigon.vn/

 Fanpage: facebook.com/ClbDoanhNhanSaiGon/

 Email: vanphong@clbdoanhnhansaigon.vn


 Số điện thoại: 028 3507 5774

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.522.399
  • Số người online : 5