Đăng ký hội viên clb |

Caravan Kết nối giao thương

bv4a5902
 

Thực hiện chủ trương của Ủy ban nhân dân TP. Hồ Chí Minh về tổ chức kết nối doanh nghiệp với thị trường tiêu thụ thông qua các hoạt động xúc tiến thương mại trong và ngoài nước, kết nối doanh nghiệp TP. HCM với các doanh nghiệp địa phương khác nhằm thúc đẩy, hình thành các mối quan hệ hợp tác kinh doanh, từ ngày 01-02/4 CLB DNSG đã tổ chức chương trình Caravan “Vũng Tàu Biển Nhớ 2017 – Kết nối giao thương CLB Doanh nhân Sài Gòn và Hội Doanh nghiệp Trẻ Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu” với đoàn 48 xe ôtô và 150 doanh nhân tham dự . Với nhiều hoạt động như: Kết nối giao lưu, thương mại tìm kiếm cơ hội hợp tác trong kinh doanh, gặp gỡ lãnh đạo và Doanh Nhân TP HCM, Bà Rịa Vũng Tàu. và tổ chức đêm GaLa giao lưu với doanh nhân tỉnh BRVT, tổ chức thi đấu giao lưu Giải Golf, Tenis giữa doanh nhân, hai tỉnh thành
Điểm nhấn của chương trình vào chiều và tối ngày 01/4 tại buổi gặp với Ông Nguyễn Minh Thông PCT UBND , Ông PG Đ Sở Kế hoạch đầu tư, Ô. Nguyễn Văn Minh-Bí thư tỉnh doàn tỉnh BRVT, về tình hình và tiềm năng phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh Bà Rịa Vững Tàu, những lĩnh vực đang kêu gọi đầu tư, chính sách ưu đãi đối với các doanh nghiệp và nhà đầu tư, Về phía CLB DNSG Đoàn đã giới thiệu quá trình hình thành và hoạt động của CLB DNSG, chia sẻ những giải pháp nhằm tìm kiếm thị trường, đầu ra cho sản phẩm của doanh nghiệp địa phương. Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu được thành lập vào năm 2003, đến nay có 213 hội viên ở 5 chi hội, có địa bàn hoạt động ở TP. Vũng Tàu, TP. Bà Rịa, huyện Tân Thành, huyện Long Điền, huyện Đất Đỏ. Các DN thuộc Hội DNT sản xuất kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như: vật liệu xây dựng, thủy sản, bảo hiểm, ngân hàng, xăng dầu, tin học, du lịch, bất động sản, thực phẩm… Hàng năm, các DN đạt doanh thu hơn 15.000 tỷ đồng, tạo việc làm ổn định cho hơn 50.000 lao động trong tỉnh, nộp ngân sách nhà nước mỗi năm gần 900 tỷ đồng cũng mong muốn có sự hợp tác, kết nghĩa với CLB DNSG thành phố Hồ Chí Minh để mang lại những giá trị lợi ích thực tế cho hội viên 2 tổ chức Hội.
Nhân dịp nầy đại diện CLB Doanh nhân Sài Gòn và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã ký Thỏa thuận về thiết lập kênh thông tin trao đổi nhu cầu giao thương, nhu cầu hỗ trợ đã dạng cho Hội viên hai tổ chức Hội. Nhân dịp này, đoàn caravan đã đến thăm, tặng tiền mặt và quà cho 96 cụ già tại Trung tâm nuôi dưỡng người già neo đơn ở xã An Ngãi, huyện Long Điền với tổng trị giá 59.300.000đ và 100 gối hơi.






















Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.553.495
  • Số người online : 3