Đăng ký hội viên clb |

Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG) trực tiếp Trao Yêu Thương đến từng hộ gia đình khó khăn.

Ngày 11/9, các anh chị tình nguyện viên doanh nhân thuộc CLB DNSG tiếp tục trao 500 phần quà đến những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.

anh-bia-2
 

Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG) trực tiếp Trao Yêu Thương đến từng hộ gia đình khó khăn.

Ngày 11/9, các anh chị tình nguyện viên doanh nhân thuộc CLB DNSG tiếp tục trao 500 phần quà đến những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động này nằm trong chương trình tặng 1.000 phần quà đến bà con thiếu thực phẩm trong các khu bị phong tỏa trên địa bàn TP do CLB DNSG tổ chức.





Những ngày qua, để đảm bảo công tác an sinh xã hội, chính quyền thành phố và các doanh nghiệp đã không ngừng nỗ lực hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn, từ thực phẩm thiết yếu cho đến thuốc men, tiền mặt. Tuy nhiên, sức người có hạn, vẫn còn đó nhiều khu vực chưa thể tiếp cận được các gói hỗ trợ của thành phố. Vì lý do đó, không ít các Mạnh Thường Quân, các Hội, CLB vẫn nỗ lực chung tay với hy vọng có thể góp thêm chút sức cùng chính quyền TP.

Sau khi chia sẻ thông tin trên trang Fanpage Tôi là Doanh nhân Sài Gòn về việc triển khai đợt 2 với 1.000 phần quà bao gồm các nhu yếu phẩm: 5kg gạo, mì, nước mắm, nước tương, dầu ăn, cá hộp…Trong thời gian ngắn, CLB DNSG đã nhận được số lượng đăng ký hơn 1.000 phần, nằm rải rác khắp các quận huyện trên địa bàn thành phố. Để công tác tổ chức được trọn vẹn, BTC không phải bỏ ai lại phía sau, chúng tôi phải tạm đóng lại việc đăng ký để việc Trao Yêu Thương được chu toàn.
Sự hỗ trợ đúng lúc, kịp thời mang giá trị động viên rất lớn về mặt tinh thần, vì hiểu được điều đó nên mặc dù gặp nhiều khó khăn trong việc di chuyển, nhân sự hạn chế… thế nhưng đội ngũ doanh nhân của CLB DNSG vẫn cố gắng thu xếp vượt qua mọi trở ngại để có thể trao tận tay từng phần quà đến người dân đang thực sự khó khăn.


Đối tượng nhận quà lần này gồm các gia đình F0; các hộ trong khu phong tỏa dài ngày; các hộ lao động tự do, lao động nghèo tại các hẻm trọ sâu hun hút như công nhân, người bán vé số, lượm ve chai, xe ôm… từ lâu chưa được tiếp cận các gói hỗ trợ; các gia đình có con nhỏ, người lớn tuổi hay lao động chính trong gia đình mất việc từ đầu mùa dịch…






Cũng trong quá trình triển khai chương trình Trao Yêu Thương, Ban tổ chức phối hợp với Ban Công tác xã hội CLB DNSG hỗ trợ thuốc theo chỉ định và tư vấn của lực lượng y tế đến các gia đình F0 khó khăn đang điều trị tại nhà.






Có đi trao tận tay mới thấy, bà con mình còn khổ nhiều quá, những vất vả, những khó khăn và những nỗi sợ dịch bệnh tan biến hết. Các anh chị tình nguyện viên doanh nhân của CLB DNSG mong có thể trao đi yêu thương nhiều hơn, để thành phố sớm trở lại nhịp sống bình thường mới.

Chúng tôi thiết tha mong mỏi, chương trình sẽ tiếp tục được lan tỏa trong thời gian tới nhờ vào sự chung tay của quý Anh/Chị hội viên và quý Mạnh Thường Quân để chúng ta có thể Trao Yêu Thương nhiều hơn.
(CLB DNSG)

Các tin khác
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.555.283
  • Số người online : 7