Đăng ký hội viên clb |

CÂU LẠC BỘ DOANH NHÂN SÀI GÒN MANG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ B2B ĐẾN GẦN DOANH NGHIỆP HỘI VIÊN

Với mục tiêu chung hỗ trợ các doanh nghiệp hội viên cũng như doanh nghiệp xuất khẩu trong nước hiểu rõ hơn về Thương mại điện tử (TMĐT) B2B, phương thức để bán hàng qua kênh TMĐT và lợi ích mang lại cho các doanh nghiệp khi tham gia, Câu Lạc Bộ Doanh Nhân Sài Gòn (CLB DNSG) phối hợp cùng với Công ty CP Giao Nhận Vận Tải Mỹ Á (ASL Corp) - Đại lý ủy quyền chính thức của Tập đoàn TMĐT Alibaba tại Việt Nam đã tổ chức chuỗi sư kiện về kiến thức Thương mại điện tử - “XUẤT KHẨU TRỰC TUYẾN THÔNG QUA TMĐT” các doanh nghiệp thuộc CLB Doanh Nhân Sài Gòn nói riêng và khu vực miền Nam nói chung, nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm ra thị trường quốc tế, đẩy mạnh xuất khẩu.

hinh-hoi-thao
 

Vào ngày 11/06/2020 vừa qua, buổi chia sẻ trực tuyến đầu tiên đã diễn ra thành công với chủ đề “TÌM KIẾM & THU HÚT ĐỐI TÁC THƯƠNG MẠI TIỀM NĂNG TRÊN ALIBABA.COM”.

Tại buổi hội thảo trực tuyến lần này có sự tham dự của ông Phan Hùng Dũng – Phó Chủ tịch, Chủ nhiệm Uỷ ban Đầu tư và Kết nối giao thương CLB DNSG và có đôi lời phát biểu: “Tôi cảm thấy rất hữu ích khi mà hợp tác với Alibaba và ASL Corp tổ chức nhiều buổi hội thảo như thế này, để có thể hỗ trợ thêm cho các hội viên trong CLB DNSG của chúng tôi. Hy vọng rằng qua buổi hội lần này các quý doanh nghiệp sẽ biết được làm thế nào để thu hút và tìm kiếm được người mua tiềm năng? Cũng như làm thế nào để thiết kế gian hàng online đẹp mắt và thu hút?”

Tiếp nối buổi hội thảo, là phần chia sẻ của diễn giả Lê Tâm – Giám Đốc Matel Việt Nam, một trong những “Top Gold Supplier” trên sàn TMĐT Alibaba.com và cũng là khách hàng hiện tại của ASL Corp. Anh đã chia sẻ kinh nghiệm và giải đáp mọi thắc mắc của các doanh nghiệp đặt ra như:
• Cách đặt tên sản phẩm sao cho lượt hiển thị cao
• Cách sử dụng keyword đúng và hiệu quả
• Làm thế nào để phân biệt RFQ CHẤT LƯỢNG hay SPAM

Anh Tâm cũng chia sẻ: “Thời gian đầu rất ít người hỏi hàng, quý doanh nghiệp xin đừng vội nản. Để cải thiện tình trạng này quý doanh nghiệp có thể kiểm tra xem số lượng sản phẩm đã đăng nhiều chưa? Hay nội dung mô tả sản phẩm đã thật sự chi tiết và đáng tin cậy hay không? Và khi có khách hỏi hàng, đừng trả lời theo form mẫu nào đó một cách cứng ngắc vì sẽ tạo khoảng cách với khách hàng. Thay vào đó, nên dành thời gian sửa lại form báo giá sao cho phù hợp yêu cầu của họ, sau đó gửi thêm hình ảnh, catalogue cho họ,..để tăng thêm độ tin cậy và do đó khả năng thành công sẽ cao hơn.”

Quý doanh nghiệp đã từng hoặc đang tìm hiểu nghiên cứu để tham gia hoạt động bán hàng trên sàn TMĐT B2B Alibaba.com xin đừng bỏ lỡ buổi hội thảo trực tuyến “Tìm kiếm và thu hút đối tác thương mại tiềm năng trên Alibaba.com - Phần 2” vào lúc 14g00 đến 16g00, ngày 17/06/2020.


Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.521.041
  • Số người online : 5