Đăng ký hội viên clb |

Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn tham quan Khu công nghiệp Long Hậu

doan-doanh-nghiep-clb-doanh-nhan-sai-gon-tham-quan-khu-cong-nghiep-long-hau-11
 

Nhằm mục đích kết nối, thúc đẩy hợp tác giữa các doanh nghiệp cũng như giới thiệu  về môi trường đầu tư phát triển bền vững của Khu công nghiệp Long Hậu, Công ty CP Long Hậu (LHC – chủ đầu tư các dự án khu công nghiệp Long Hậu) đã kết hợp với Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn – Ban Hỗ trợ Doanh nghiệp tổ chức chương trình “Kết nối giao thương” tại Khu công nghiệp Long Hậu vào sáng ngày 16/05/2017.


Theo đó, LHC đã hân hạnh tiếp đón hơn 70 khách mời là lãnh đạo và quản lý cấp cao của các doanh nghiệp thành viên Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân Sài Gòn đến tham quan và tìm hiểu về khu công nghiệp Long Hậu, LHC cũng đồng thời là thành viên của CLB này.

CLB Doanh nhân Sài Gòn hiện có hơn 400 doanh nghiệp thành viên, với sự tham gia của các lãnh đạo cấp cao và thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động kết nối giao thương nhằm kết nối kinh doanh và tạo cơ hội để các doanh nghiệp thành viên được quảng bá, tiếp cận đối tác, khách hàng tiềm năng trong tương lai.

Chuyến tham quan là dịp để các doanh nghiệp thành viên CLB tìm hiểu môi trường đầu tư, lợi ích của nhà đầu tư khi đầu tư vào KCN Long Hậu, đồng thời là cơ hội để LHC có thể quảng bá được những lợi thế vốn có của khu công nghiệp.

Cũng trong sự kiện nói trên, Công ty CP Long Hậu đã ký kết hợp tác với 3 đơn vị gồm Công ty CP Golden Dragon Corporate, Công ty TNHH TMDV Vĩ Nam và Viện Quản trị và Tài chính, hứa hẹn những hợp tác tốt đẹp giữa các bên trong tương lai gần.

Đại diện Công ty CP Long Hậu ký kết hợp tác với các đơn vị



Sau đó, đoàn doanh nghiệp cũng đã đến tham quan trực tiếp văn phòng và nhà máy sản xuất của Công ty TNHH Giày Viễn Thịnh…


…tham quan quy trình sản xuất rau sạch và dùng thử sản phẩm của Nhà máy rau sạch Rrfarn Green Farm…


…và tham quan mua sắm tại kho Lock&Lock F2C của Công ty TNHH Hanacobi Vina

Với những lợi thế vốn có của khu công nghiệp Long Hậu và sự đón tiếp nhiệt tình của các doanh nghiệp trong khu, buổi tham quan đã thực sự để lại ấn tượng tốt đẹp với đoàn doanh nghiệp thành viên CLB Doanh nhân Sài Gòn, góp phần thúc đẩy sự hợp tác kết nối của các doanh nghiệp thành viên và LHC.

Trong thời gian tới LHC sẽ ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các nhà đầu tư, cũng như tiếp tục triển khai những chương trình xúc tiến đầu tư và hội thảo để tiếp đón và giới thiệu môi trường đầu tư chuyên nghiệp của Khu công nghiệp Long Hậu đến với các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Khu công nghiệp Long Hậu sở hữu vị trí chiến lược gần TPHCM (chỉ cách cụm cảng Tân Cảng - Hiệp Phước, cảng SPCT 3km, cảng Cát Lái 25km và cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng 12km, trung tâm Sài Gòn 19km), sau hơn 10 năm hoạt động đã và đang khẳng định được vị thế hàng đầu trong sự lựa chọn của các nhà đầu tư tại khu vực phía Nam.

Đến nay khu công nghiệp Long Hậu đã thu hút hơn 160 nhà đầu tư trong và ngoài nước hoạt động ổn định. Với phương châm “tất cả vì sự hài lòng của khách hàng”, Công ty CP Long Hậu luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ khu công nghiệp, phát triển nhiều tiện ích đa dạng phục vụ nhu cầu sản xuất, lao động…nhằm tạo dựng môi trường đầu tư phát triển bền vững cho các doanh nghiệp. 

Khu công nghiệp Long Hậu – Đối tác phát triển bền vững 
Địa chỉ: ấp 3, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An
Hotline: 0906 938 599 - (08) 3937 5599
Website: www.longhau.com.vn   

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.552.697
  • Số người online : 3