Đăng ký hội viên clb |

Chúc mừng Công ty CP Sài Gòn Food kỷ niệm 10 năm thành lập 18/07/2003 – 18/07/2013

CLB DNSG xin chúc mừng Công ty CP Sài Gòn Food kỷ niệm 10 năm thành lập công ty 18/7/2003 – 18/7/2013, đánh dấu bước phát triển và trưởng thành trong giai đoạn mới của Sài Gòn Food.

saigon-food-82-1085
 

Kính chúc Công ty CP Sài Gòn Food sẽ ngày càng phát triển thịnh vượng, tiếp tục những bước đi vững chắc trong chặng đường phía trước và tự tin khẳng định thương hiệu Việt uy tín, chất lượng tại thị trường trong nước cũng như Quốc tế.

 

 

 

 

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

SAIGON FOOD KỶ NIỆM 10 NĂM “MÁI ẤM TÌNH THÂN”

                                      18/07/2003 – 18/07/2013                 

THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, 18 tháng 7 năm 2013 - Không có những báo cáo thành tích 10 năm với nhiều những con số, không diễn văn khai mạc, không phát biểu chào mừng. Buổi lễ kỷ niệm 10 năm thành lập của Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Food diễn ra vào ngày 18 tháng 7 năm 2013 tại Khách sạn Intercontinental Asiana Saigon, Q.1, Tp.HCM không giống như những sự kiện tương tự khác.Với chủ để “Mái ấm tình thân”, buổi lễ mang một không khí thân mật và ấm cúng, giúp khách mời và đội ngũ nhân viên công ty cảm thấy gắn bó thân ái hơn trong gia đình Saigon Food.

Hành trình 10 năm của Saigon Food  được tóm tắt đầy đủ, sáng tạo bởi những hình ảnh triển lãm sinh động, bởi  những lời bộc bạch chia sẻ  rất chân tình của những người sáng lập.  Những thước phim tư liệu và những chia sẻ chan chứa nghĩa tình, xúc động  của 10 bông hoa - 10 gương mặt tiêu biểu đại diện cho tập thể cán bộ, công nhân viên đã chung tay, góp sức đi cùng lịch sử hình thành và phát triển của công ty - làm ấm lòng người tham dự. Cuối cùng  bài hát “Happy Birthday’” Saigon Food vang lên thắt chặt tinh thần đoàn kết, hợp tác và nét đẹp văn hóa Saigon Food dường như lan tỏa  nhân rộng đến từng người.

Khởi nguồn từ một công ty lúc thành lập với bộ máy ban đầu chỉ 11 người, văn phòng thuê, sản xuất cũng phải thuê gia công, rồi sau đó mua lại một nhà máy với 200 CN, đến nay Sài Gòn Food đã có 3 nhà máy chế biến thực phẩm với trên 1300 CBCNV. Trong bối cảnh kinh tế từ năm 2003 - 2013 có quá nhiều biến động, Saigon Food đã vượt qua và vững vàng bước vào tuổi thứ 10, đánh dấu bước trưởng thành.

Nói về Saigon Food, Bà Bùi Hạnh Thu - Phó Tổng Giám Đốc Saigon Co.op đã nhận định như sau: Các sản phẩm của Saigon Food khi Saigon Co.op đưa vào kinh doanh đều tăng trưởng qua các năm rất là cao. Mỗi năm như vậy, bình quân tăng trưởng trên 30%, và có thể nói rằng, các sản phẩm của Saigon Food đã được người tiêu dùng lựa chọn và ưu tiên mua sắm hàng đầu khi đến với rổ hàng hóa có các nhà cung cấp tương tự. Sản phẩm của Saigon Food sở dĩ được người tiêu dùng lựa chọn hàng đầu là vì nó vừa phù hợp với túi tiền, đồng thời đảm bảo được sức khỏe cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm, là mối lo ngại rất lớn hiện nay của người tiêu dùng”.

Công ty đã và đang trên bước đường khẳng định một thương hiệu Việt uy tín, chất lượng với hệ thống phân phối nội địa trải rộng khắp cả nước. Còn trên thị trường thế giới, sản phẩm của Saigon Food đã có mặt tại nhiều quốc gia mà đặc biệt nhất là thị trường Nhật Bản, một thị trường nổi tiếng khó tính.Tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm cũng là dịp Ban lãnh đạo Saigon Food thể hiện lòng tri ân sâu sắc đến toàn thể những đối tác khách hàng trong và ngoài nước, những nhà cung cấp, các cơ quan ban ngành hữu quan đã luôn ủng hộ, tín nhiệm và đồng hành cùng Saigon Food trong suốt thời gian qua

Nhìn lại quãng đường 10 năm, tập thể cán bộ công nhân viên Saigon Food có quyền tự hào với những thành tựu đã tạo dựng được: một thương hiệu Saigon Food uy tín vững vàng trên thương trường, ba nhà máy với trang thiết bị hiện đại, một hệ thống quản lý tích hợp nhiều hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế và một nền tảng văn hóa gia đình. Nhưng tài sản lớn nhất mà Saigon Food đã tạo dựng đến ngày hôm nay đó là “Con người Saigon Food “. Ban TGĐ là những người đầy nhiệt huyết, đam mê gắn bó với nghề trên 20 năm. Đội ngũ cán bộ quản lý trẻ năng động và đầy sáng tạo cùng với lực lượng công nhân lành nghề. Tất cả mọi người gắn bó với công ty như gắn bó với mái ấm gia đình và buổi lễ là dịp để ghi nhận tinh thần và những đóng góp tích cực ấy,

Chia sẻ về văn hóa gia đình của Saigon Food, ông Nguyễn Văn Hòa – Tổng Giám Đốc tâm đắc với triết lý: “Ở Saigon Food, chúng tôi phát triển công ty trên nền tảng phát triển con người, mọi hoạt động của Công ty đều hướng đến con người, thỏa mãn nhu cầu của con người. Bản thân tôi có một niềm tin rằng, khi mình trọng người, người sẽ trọng mình!”.

Được biết, ngay trong đêm 18/7 sau khi tiễn những vị khách cuối cùng ra về, Ban Lãnh đạo Sài Gòn Food vội vã lên xe cùng với 1000 CBCNV  của Công ty đến khu du lịch Ninh Chữ - Phan Rang, tạm  gác lại  việc sản xuất kinh doanh  để cùng nhau tận hưởng một kỳ nghỉ thật ý nghĩa nhân sự kiện trọng đại này.

Vài nét về Công ty Saigon Food       

Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Food (Saigon Food), tiền thân là Công Ty Cổ Phần Hải Sản S.G (S.G FISCO) được thành lập ngày 18/07/2003, chuyên sản xuất – kinh doanh các mặt hàng thủy hải sản đông lạnh và thực phẩm chế biến cho thị trường Xuất khẩu & Nội địa.

Năm 2003 từ một doanh nghiệp chỉ có văn phòng giao dịch, thuê nhà máy gia công sản xuất với 11 nhân sự là cán bộ khung. Sau 6 tháng hoạt động, SAIGON FOOD mua nhà máy tại KCN Vĩnh Lộc có diện tích xây dựng 5.000 m2 với 300 công nhân. Đến hôm nay SAIGON FOOD đã trở thành một doanh nghiệp với đội ngũ nhân sự gần 1.300 người, sở hữu 3 xưởng sản xuất thực phẩm chế biên đông lạnh và thực phẩm ăn liền cao cấp có tổng diện tích trên gần 13.500 m2 với hệ thống kho lạnh, thiết bị cấp đông hiện đại, hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2008, HACCP, BRC, Kaizen, 5S.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Ms. NGÔ THỊ TRÚC UYÊN

Chuyên viên Marketing | Phòng Kinh Doanh Sản Phẩm Nội Địa |Cty CP Sài Gòn Food

ĐT: 08.37652061 (55) – 08.35057180 – 0906  722 117                                                                                 

 Email:   |  Website:

Các tin khác
«    1 2   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.521.691
  • Số người online : 2