Đăng ký hội viên clb |

CHÚC MỪNG NĂM MỚI – TÂN SỬU 2021 CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP DATA V TECH

Data V Tech chính thức phát hành Giải pháp Di động Data V Tech Mobile cho EPICOR ERP, bao gồm mô đun Mobile MES, Quản Lý Kho, Giao Nhận Hàng, Dịch Vụ Tại Chỗ, Bảo Trì Bảo Dưỡng và Quản Lý Dự Án phiên bản tiếng Anh và Việt.


 

Kính gửi: Quý Khách hàng và Quý Đối tác

Bước sang Tân Sửu 2021, Công ty TNHH Giải pháp Data V Tech kính chúc Quý Khách hàng, Quý Đối tác và gia đình một năm mới: HẠNH PHÚC – MAY MẮN – AN KHANG - THỊNH VƯỢNG.


Đặc biệt, trong tháng Hai này, Data V Tech chính thức phát hành Giải pháp Di động Data V Tech Mobile cho EPICOR ERP, bao gồm mô đun Mobile MES, Quản Lý Kho, Giao Nhận Hàng, Dịch Vụ Tại Chỗ, Bảo Trì Bảo Dưỡng và Quản Lý Dự Án phiên bản tiếng Anh và Việt. Tất cả các thao tác trên ứng dụng di động sẽ được đồng bộ hóa tức thời với hệ thống phần mềm ERP sẵn có (on-premise hoặc cloud), giúp người dùng chủ động mọi lúc, mọi nơi.

Với các tính năng ưu việt hỗ trợ công tác quản lý kho hay bảo trì máy móc mọi lúc mọi nơi, đây là giải pháp không thể thiếu với các doanh nghiệp nói chung và đặc biệt nếu như doanh nghiệp có sản xuất. Một trong những ví dụ cụ thể, họ có thể dùng ứng dụng để bảo vệ khối tài sản giá trị (máy móc) dù ở nơi đâu và đảm bảo dây chuyền sản xuất luôn vận hành theo đơn đặt hàng, giảm thiểu rủi ro trong kinh doanh và giữ vững uy tín với đối tác.

Data V Tech mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác quý giá này trong thời gian tới. Một lần nữa, Data V Tech xin trân trọng gửi tới toàn thể quý vị và gia đình một năm mới “An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý!”

Trân trọng,

 

Giám đốc: Trịnh Lan Phương

Công ty TNHH Giải pháp Data V Tech

Địa chỉ: 168/24 Đường D2, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP HCM

Điện thoại: +84 77 894 7011

Website: https://www.datavtech.com/vi/

(
Tin bài do Doanh nghiệp tự cung cấp)

Các tin khác
«    1 2 3   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.547.597
  • Số người online : 9