Đăng ký hội viên clb |

CHƯƠNG TRÌNH KẾT NỐI KHU CÔNG NGHIỆP TÂN TẠO – TÂN ĐỨC VÀ GIAO LƯU CÙNG SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂN TẠO


 

Ngày 24/5 vừa qua, Ban hỗ trợ doanh nghiệp Câu lạc bộ doanh nhân Sài Gòn (Ban HTDN CLB DNSG) đã đến thăm quan Khu công nghiệp (KCN) Tân Tạo- Tân Đức, huyện Bình Chánh, Tp. HCM và giao lưu cùng với sinh viên trường đại học Tân Tạo. Toàn đoàn có gần 50 hội viên CLB cùng trưởng đoàn là anh Nguyễn Quang Tiến CT HĐQT công ty CP bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn dẫn đoàn. Tại đây, đoàn nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt của lãnh đạo KCN Tân Tạo- Tân Đức và ban giám hiệu, cùng các em sinh viên trường đại học Tân Đức











Tại Khu công nghiệp, đoàn đã đi thăm hai nhà máy sản xuất lớn tại KCN của Công ty TNHH sản xuất thương mại Uyên Phát và Công ty CP đầu tư – nghiên cứu và xuất khẩu gọa Ita- Rice, được chia sẻ thêm những kinh nghiệm trong sản xuất, cũng như hiểu rõ hơn quy trình sản xuất trong nhà máy, đoàn đánh gia rất cao về quy mô, cũng như đinh hướng phát triển toàn diện, thu hút đầu tư của KCN Tân Tạo- Tân Đức. Sau khi kết thúc chuyến thăm quan tại các nhà máy, đoàn tiếp tục đến trường đại học Tân Tạo giao lưu cùng các em sinh viên. Trường đại học Tân Tạo là trường học đào tạo phi lợi nhuận và giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, trường có mục tiêu đề ra 100% sinh viên ra trường là lao động chất lượng cao, có việc làm và thu nhập cao. Tại trường, đoàn có buổi nói chuyện giao lưu cùng các sinh viên tại trường, buổi giao lưu góp phần giải đáp các thắc mắc của các bạn sinh viên trong các vấn đề chung như khởi nghiệp, định hướng phát triển trong tương lai hay những khó khăn mà các anh chị doanh nhân thường gặp phải, hoặc cách phát triển những ý tưởng sáng tạo kinh doanh mới… Qua buổi chia sẽ và nói chuyện, đoàn đánh giá rất cao về khả năng tư duy sáng tạo, cũng như nhiệt huyết tuổi trẻ của các sinh viên trường đaiọ học Tân Tạo.











Kết thúc buổi giao lưu tại trường Đại học Tân Tạo, đoàn đã ký thỏa thuận hợp tác phát triển giữa ba công ty: Cty Cp Tư Vấn Đầu Tư Quốc Tế Toàn Cầu - Fiore Healthy Resort, Công Ty TNHH DV Du Lịch Việt Nam Kết Nối và Công ty mạng xã hội kinh doanh Azibai với Trường đại học Tân Tạo. Bản thỏa thuận đánh dấu sự hợp tác bên vững găn bó lâu dài giữa ba bên trường đại học Tân Tạo, Khu công nghiệp Tân Tạo- Tân Đức và CLB DNSG.









Chuyến thăm quan là KCN Tân Tạo – Tân Đức nằm trong chuỗi các chương trình hoạt động thường niên được Ban HTDN CLB DNSG tổ chức, sau những thành công của chương trình kết nối KCN Long Hậu tháng 11/2017 vừa qua, Chương trình kết nối KCN Tân Tạo – Tân Đức cũng được các hội viên đánh giá rất cao về tính thiết thực và khả năng kết nối cao trong chương trình. Ban HTDN CLBDNSG sẽ luôn cố gắng có nhiều hơn nữa các hoạt động bổ ích được tổ chức thường xuyên với mong muốn kết nối, hỗ trợ nhiều hơn nữa các doanh nghiệp trong ban cũng như trong ngôi nhà chung CLB DNSG cùng nhau phát triễn, đúng theo mục tiêu định hướng phát triển của Ban “Hỗ trợ doanh nghiệp”.

-PT-

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.546.287
  • Số người online : 4