Đăng ký hội viên clb |

CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN CÔNG TY CỔ PHẦN COUPLE GROUP


 

Ngày 29/11/2019, đoàn Doanh nhân với hơn 20 hội viên Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG) đã đến tham quan Công ty CP Couple Group nằm trong chuỗi hoạt động triển khai dự án Ứng dụng Doanh nhân Sài Gòn (Mobile App) và thẻ Hội viên thông minh.


Hoạt động cũng là để kết nối các HV trong CLB tìm hiểu hoạt động của nhau, hỗ trợ nhau phát triển kinh doanh cũng như học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm quản trị/ điều hành doanh nghiệp.

Chia sẻ về quá trình hình thành và phát triển,bà Nguyễn Thị Kim Xuyến – Tổng Giám đốc Cty CP Couple group cho biết. Trải qua 11 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Couple group hiện nay đã có 60 cửa hàng trải rộng trên toàn quốc.

Đến nay, bà Nguyễn Thị Kim Xuyến đang sở hữu 3 thương hiệu : Couple TX – Công ty May Trường Thắng và thương hiệu thể thao ONWAYS.

Tại chương trình, đại diện Couple Group và CLB DNSG đã ký kết biên bản ghi nhớ Công ty CP Couple Group sẽ có những ưu đãi dành riêng cho HV CLB DNSG tham gia dự án Mobile App DNSG, dưới sự chứng kiến của đại diện Ban Thường vụ và các hội viên tham gia đoàn.





Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.522.103
  • Số người online : 7