Đăng ký hội viên clb |

CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ THUẬT GIA LONG

gia-long-1
 

Ngày 12/12/2019, đoàn Doanh nhân với hơn 20 hội viên Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG) đã đến tham quan Công ty Cổ phần Mỹ thuật Gia Long nằm trong chuỗi hoạt động triển khai dự án Ứng dụng Doanh nhân Sài Gòn (Mobile App) và thẻ Hội viên thông minh.
Hoạt động cũng là để kết nối các HV trong CLB tìm hiểu hoạt động của nhau, hỗ trợ nhau phát triển kinh doanh cũng như học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm quản trị/ điều hành doanh nghiệp.

Chia sẻ về quá trình hình thành và phát triển của công ty, bà Lâm Thụy Nguyên Hồng - Giám đốc Công ty CP Mỹ thuật Gia Long cho biết, từ mong muốn đơn giản là sáng tạo để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, nhờ sự nỗ lực phấn đấu không ngừng trong 16 năm qua, Gia Long đã ghi dấu ấn trên thị trường bằng các sản phẩm sáng tạo của mình, đồng thời phát triển các sản phẩm bảo vệ môi trường, mang lại các giá trị cho xã hội. Đặc biệt, trong lĩnh vực giải pháp quà tặng doanh nghiệp và đồ chơi đa trí thông minh là hai thương hiệu IKACHI và Happy KIBU của công ty cũng có một vị trí nhất định trên thị trường.

Tại chương trình, dưới sự chứng kiến của Chủ tịch CLB DNSG Võ Quang Cảnh và các hội viên tham gia đoàn, đại diện Công ty CP Mỹ thuật Gia Long và CLB DNSG đã ký kết biên bản ghi nhớ, theo đó, Công ty CP Mỹ thuật Gia Long sẽ có những ưu đãi dành riêng cho Hội viên CLB DNSG tham gia dự án Mobile App DNSG và quà tết xanh vì một môi trường xanh cũng được áp dụng chính sách ưu đãi đặt biệt trong dịp Tết này.



Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.521.362
  • Số người online : 6