Đăng ký hội viên clb |

CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN CÔNG TY TNHH FUJIWA VIỆT NAM

Nhằm hỗ trợ thúc đẩy các hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp trở lại bình thường và tăng trưởng mạnh mẽ sau thời gian dài giãn cách xã hội vì dịch bệnh Covid 19. Sáng ngày 05/6/2020, đoàn Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG) gần 30 Doanh nhân tham dự, với sự tham gia của ông Võ Quang Cảnh – Chủ tịch CLB DNSG; ông Nguyễn Thành Mẫn – Phó Chủ tịch, Chủ nhiệm Ủy ban Chăm sóc và phát triển hội viên; ông Nguyễn Hoàng Dương – Phó Chủ tịch cùng các anh, chị Hội viên trong CLB đã đến tham quan nhà máy Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam.


 

Bà Ngô Thị Thu Thủy – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Fujiwa Viêt Nam giới thiệu về nhà máy hoàn toàn tự động và nhận chuyển giao công nghệ sản xuất nước uống Ion kiềm cao cấp từ Nhật Bản, để cho ra đời sản phẩm nước uống ion kiềm cao cấp với nhãn hiệu Ion-Fujiwa pH9+.

Với mong muốn mang đến một loại nước uống “It's just not simply water” (tạm dịch “Không chỉ đơn giản là nước”) đến người tiêu dùng với nhận thức mới hơn về cách sử dụng nước như một sản phẩm có tác dụng hỗ trợ chữa bệnh, bảo vệ sức khỏe người dùng, một lĩnh vực hoàn toàn mới với mình. Dù đây là một lĩnh vực khó khăn và vất vả nhưng niềm động lực và đam mê khi tìm hiểu về cách vận hành cũng như sản xuất nước ion kiềm đã giúp công ty hiện đã phân phối trên các kênh đại lý trong hệ thống siêu thị, cửa hàng nhỏ lẻ tại thành phố HCN và một số tỉnh thành trong nước Thời gian tới, bên cạnh sản phẩm nước Ion kiềm, công ty chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm nước muối siêu sạch.., bà Ngô Thị Thu Thủy chia sẻ.

Cũng trong buổi giao lưu, chia sẻ giữa các doanh nghiệp tham dự, đại diện lãnh đạo công ty TNHH Fujiwa Việt Nam cũng đã ký kết với CLB DNSG là đơn vị tài trợ cho ứng dụng di động CLB DNSG với trị giá 30 triệu đồng.


Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.547.674
  • Số người online : 3