Đăng ký hội viên clb |

CHUYẾN GHÉ THĂM VÀ LÀM VIỆC CỦA CHUYÊN VIÊN CẤP CAO PHÒNG THƯƠNG VỤ LÃNH SỰ QUÁN HOA KỲ VÀ CÂU LẠC BỘ DOANH NHÂN SÀI GÒN


 

Ngày 11/12/2019, Ông Huỳnh Minh Triết – Chuyên viên Thương Mại Cấp cao, Phòng Thương vụ Lãnh Sự Quán Hoa Kỳ có chuyến ghé thăm văn phòng Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG) và có buổi làm việc với Chủ tịch Ông Võ Quang Cảnh, Phó Chủ tịch & Chủ nhiệm Uỷ ban Đối ngoại và Giao Lưu Quốc tế Ông Nguyễn Hoàng Dương và các Ủy viên BCH - thành viên Ủy ban Đối ngoại và Giao lưu Quốc tế: Bà Tân Thị Kim Khanh, Bà Nguyễn Thụy Giang Châu.

Trong buổi gặp gỡ, Ông Huỳnh Minh Triết đã giới thiệu với CLB DNSG về chức năng và nhiệm vụ của Thương vụ Hoa Kỳ, đồng thời thông qua buổi gặp gỡ Ông cũng muốn tìm hiểu về những hoạt động của CLB DNSG và tìm kiếm cơ hội hợp tác giữa hai tổ chức trong tương lai.

Ông Triết đã thông báo với CLB DNSG về ba hoạt động chính của Thương vụ Mỹ sắp diễn ra trong năm 2020, trong đó có hai hoạt động về xúc tiến thương mại và một hoạt động về xúc tiến đầu tư. Về xúc tiến thương mại, Thương vụ Hoa Kỳ sẽ có buổi triển lãm về giải pháp bảo mật an toàn thông tin cho các doanh nghiệp và ngân hàng vào tháng 2/2020 tại San Francisco, Hoa Kỳ và tổ chức cho phái đoàn thương mại Trade Winds Trade Mission, Hoa Kỳ đến thăm Việt Nam để tìm kiếm các đối tác thương mại vào tháng 4/2020. Trong tháng 6/2020, Thương vụ Hoa Kỳ sẽ tổ chức một Hội nghị về đầu tư – Select USA Summit tại Washington DC, Hoa Kỳ và mong muốn các thành viên của CLB DNSG tham gia.

Qua buổi gặp gỡ, cả hai bên đã đánh giá cao về tiềm năng hợp tác giữa hai tổ chức và mong muốn sẽ tiếp tục có những buổi gặp gỡ, làm việc trong tương lai nhằm thắt chặt mối quan hệ và mang lại lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp Việt Nam và Hoa Kỳ. Phó Chủ tịch & Chủ nhiệm UB Đối ngoại và Giao Lưu Quốc tế Ông Nguyễn Hoàng Dương cũng vui mừng và trân trọng mời Ông Huỳnh Minh Triết và Tổng Lãnh Sự Hoa Kỳ tại Việt Nam Bà Marie C. Damour đến tham dự Chương trình “Đêm sắc màu” với chủ đề “Con đường mùa Xuân” do CLB DNSG tổ chức ngày 07/01/2020 và ông Triết đã vui vẻ nhận lời.

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.548.431
  • Số người online : 2