Đăng ký hội viên clb |

CHUYẾN THĂM DOANH NGHIỆP NHÂN NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM

viber-image-2020-02-27-12-21-02
 

Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, ngày 27/02/2020 Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG) có Ông Võ Quang Cảnh – Chủ tịch CLB DNSG, Ông Nguyễn Thành Mẫn – Phó Chủ tịch, Chủ nhiệm Ủy ban Chăm sóc và Phát triển hội viên và Ông Phan Phúc Trường – Trưởng ban Sức khỏe đã đến thăm Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn.


Trong tình hình khẩu trang và nước rửa tay diệt khuẩn không đủ cung cấp do dịch COVID-19, vợ chồng bác sỹ Nguyễn Quang Tiến đã lập nhóm sản xuất nước rửa tay diệt khuẩn và đặt may khẩu trang dành tặng những người dân có nguy cơ lây nhiễm cao. Trên tinh thần đó, vợ chồng bác sĩ đã gửi đến CLB DNSG 150 chai dung dịch sát khuẩn tay và 300 khẩu trang vải 3 lớp kháng khuẩn để thêm vào phần quà tặng các chị làm công tác vệ sinh đường phố trong chương trình Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ.


Đến thăm bác sĩ Nguyễn Quang Tiến tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, đoàn CLB DNSG được hướng dẫn về cách làm nước rửa tay kháng khuẩn. Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí thân mật. Đoàn CLB DNSG chia tay bác sĩ Nguyễn Quang Tiến và đến thăm Doanh nghiệp hội viên – Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 trong chiều cùng ngày.Tiếp đón đoàn có Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Thủy – Giám đốc Phòng khám và các các cán bộ quản lý của Phòng khám.


Các thành viên Ban Sức khỏe của CLB DNSG phối hợp với Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 sẽ tổ chức một hội thảo tư vấn sức khỏe “Phòng chống các bệnh mạn tính không lây” vào ngày 07/03/2020 với mong muốn hỗ trợ một phần nhỏ vào việc phòng, chống dịch COVID-19 hiện nay.



Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.548.777
  • Số người online : 7