Đăng ký hội viên clb |

CHUYẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC CỦA NGÀI THAM TÁN THƯƠNG MẠI ĐẠI SỨ QUÁN ISRAEL TẠI CÂU LẠC BỘ DOANH NHÂN SÀI GÒN

viber-image-2019-12-13-17-09-28
 

Sáng ngày 13/12/2019, đại diện Lãnh đạo Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG) gồm các Phó Chủ tịch Phan Công Chính, Nguyễn Thành Mẫn, các thành viên Ủy ban Đối ngoại và Giao lưu Quốc tế gồm Bà Tân Thị Kim Khanh, Bà Nguyễn Trang Ngọc Minh Thư đã có buổi đón tiếp và làm việc với Ông Yaniv Tessel – Tham tán thương mại Đại sứ quán Israel tại Việt Nam cùng cán bộ thương mại thuộc Phòng Kinh Tế và Thương Mại, Đại Sứ Quán Israel.

Tại buổi gặp gỡ, Phó Chủ tịch Phan Công Chính đã giới thiệu về chức năng, nhiệm vụ và các hoạt động của CLB DNSG. Về phía Đại sứ quán Israel tại Việt Nam, Ông Yaniv Tessel cho biết, Việt Nam và Israel đã thiết lập quan hệ ngoại giao được 26 năm (1993-2019). Phòng Kinh tế và Thương mại Israel có nhiệm vụ là cầu nối, thúc đẩy và củng cố mối quan hệ hợp tác trong lĩnh vực kinh tế thương mại hơn nữa giữa Việt nam và Israel trong lãnh vực công nghệ, nông nghiệp và chăm sóc sức khoẻ. Các hoạt động hỗ trợ gồm hoạt động xúc tiến thương mại thông qua các hội thảo, hội nghị, diễn đàn, và triển lãm được tổ chức tại hai nước.



Buổi gặp gỡ đã kết thúc trong không khí cởi mở, hai bên bước đầu tìm hiểu nhau, thiết lập mối quan hệ và sẽ có những trao đổi cụ thể hơn để hợp tác trong thời gian tới.

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.521.802
  • Số người online : 7