Đăng ký hội viên clb |

CLB DNSG – Thăm đồng bào nghèo tại tuyến biên giới Lạng Sơn

Tiếp nối chương trình “Doanh nhân Sài Gòn – Nghĩa tình biên giới”, ngày 14/3, ông Võ Quang Cảnh, Phó Chủ tịch CLB Doanh Nhân Sài Gòn cùng với Ban Chủ nhiệm Chính trị Bộ đội Biên phòng đã đi thăm và tặng quà cho bà con nghèo tại tuyến biên giới tỉnh Lạng Sơn.

canh---tang-qua-ho-gia-dinh-tai-bien-gioi-ls-1083
 

 

 

Trong chương trình, đoàn đã tới thăm đồn biên phòng Pò Mã một đồn biên phòng làm nhiệm vụ bảo vệ an ninh chủ quyền biên giới hai xã Quốc Khánh và Đội Cấn thuộc huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn. Trong khuôn khổ chương trình Mái ấm cho người nghèo nơi biên giới , tỉnh Lạng Sơn đã xây được 118 căn nhà, trong đó, riêng đồn Pò Mã xây được 13 căn (trị giá mỗi căn là 50 triệu đồng), 6 bể nước, 380m đường liên thôn…

Chương trình “Doanh nhân Sài Gòn – Nghĩa tình Biên giới” được CLB Doanh Nhân Sài Gòn phát động từ tháng 9/2007, thu hút sự tham gia của đông đảo hội viên cùng một số nhà hảo tâm. Chương trình cũng đã tích cực tham gia các cuộc vận động quyên góp cho Mái ấm cho người nghèo nơi biên giới, hải đảo do Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng phối hợp với Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động. CLB đã vận động hội viên đóng góp 3,55 tỷ đồng để xây dựng nhà và các công trình dân sinh cho đồng bào nghèo.

Các tin khác
«    1 2   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.522.282
  • Số người online : 4