Đăng ký hội viên clb |

CLB Doanh nhân Sài Gòn - Tiếp tục hành trình nhân ái mang ánh sáng đến cho người nghèo

Sáng 29/12/2012, trong không mọi người đang chuẩn bị đón Tết Dương lịch 2013, các doanh nhân thuộc CLB Doanh Nhân Sài Gòn vẫn tiếp tục hành trình mang ánh sáng đến cho người nghèo với chương trình mổ mắt từ thiện cho bà con nghèo tại huyện Cần Giuộc tỉnh Long An.

top-474x264-sw1hz2uvndivcxvhbmcgy2fuacbidw9piexllkpqrw-1083
 

     Sáng 29/12/2012, trong không mọi người đang chuẩn bị đón Tết Dương lịch 2013, các doanh nhân thuộc CLB Doanh Nhân Sài Gòn vẫn tiếp tục hành trình mang ánh sáng đến cho người nghèo với chương trình mổ mắt từ thiện cho bà con nghèo tại huyện Cần Giuộc tỉnh Long An.

     Ngay từ sáng sớm, đoàn từ thiện đã khởi hành mang theo những phần quà chan chứa yêu thương và tình cảm của các doanh nhân từ TP.HCM xuống Bệnh viện đa khoa Cần Giuộc. Ngay khi vừa đến nơi, đoàn đã chia làm hai nhóm, một nhóm phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM và các y, bác sĩ bệnh viện Nguyễn Trãi và bệnh viện Đa khoa Cần Giuộc hướng dẫn, giúp đỡ bà con trong việc khám và định bệnh cũng như đưa vào phòng phẫu thuật vì đa phần bà con đều thuộc diện người già neo đơn, khó khăn. Nhóm còn lại chuẩn bị cho các phần quà vào túi. Không những đóng góp kinh phí mổ mắt, các anh chị doanh nhân còn cố gắng thu xếp thời gian vốn dĩ rất bận rộn trong những ngày cuối năm để tham gia chuyến đi trực tiếp phục vụ và chia sẽ niềm vui với bà con, khi đóng gói xong 100 phần quà theo kế hoạch thì được biết số bệnh nhân có thể được mổ lên tới 130 người, chị Võ Thị Phương Lan - TGĐ Công ty Vận tải Mỹ Á đi cùng đoàn đã ủng hộ thêm 10 thùng mì và 30 ký đường để bà con nào cũng được nhận quà sau khi mổ mắt.

     Buổi lễ tháo băng mắt diễn ra trong không khí ấm áp và nhiều ý nghĩa với sự tham dự của đại diện chính quyền địa phương huyện Cần Giuộc, đại diện Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TPHCM, đại diện bệnh viện Đa khoa khu vực Cần Giuộc, các doanh nhân thuộc CLB Doanh Nhân Sài Gòn và hơn 100 bà con nghèo đã được mổ mắt. Sau khi được phẩu thuật, bà con được mang lại ánh sáng để tự tin hoà nhập vào cuộc sống cộng đồng, có thêm điều kiện cải thiện đời sống vật chất và tinh thần đặc biệt trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

     Chương trình "Doanh Nhân Sài Gòn - Mang ánh sáng cho người nghèo" đã triển khai được hai đợt với 300 ca mổ mắt cho bà con ở khu vực từ Ninh Thuận trở vào, tổng kinh phí chương trình (bao gồm quà tặng) là 225 triệu đồng . Hiện tại, chương trình vẫn đang tiếp tục nhận được sự ủng hộ, chung tay góp sức của các doanh nhân và sẽ được tiếp tục triển khai trong năm 2013.

     Cũng nhân chuyến đi từ thiện này Ban CTXH đã kết hợp tổ chức chúc mừng thành viên có ngày sinh nhật trong tháng 12 của Ban CTXH.

Nguyệt Hằng

Ảnh: Công Toại, Minh Quân:

Quang cảnh buổi lễ
Đại diện CLB Doanh Nhân Sài Gòn thăm hỏi bà con sau hậu phẫu
Các doanh nhân trao quà cho bà con nghèo
Các BS khám thị lực cho bệnh nhân trước khi phẫu thuật
Các BS đang phẫu thuật mổ mắt cho bà con nghèo
Niềm vui của lãnh đạo đại diện CLB và BV ĐK Cần Giuộc sau khi chương trình thành công
Ban CTXH kết hợp tổ chức chúc mừng thành viên có sinh nhật trong tháng 12
 

 

 

 

Các tin khác
«    1 2   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.521.222
  • Số người online : 3