Đăng ký hội viên clb |

CÔNG TY BIDRICO (TÂN QUANG MINH) ĐƯỢC TRAO TẶNG GIẢI THƯỞNG “VƯƠNG MIỆN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ HẠNG KIM CƯƠNG”

CÔNG TY BIDRICO (TÂN QUANG MINH) ĐƯỢC TRAO TẶNG GIẢI THƯỞNG “VƯƠNG MIỆN CHẤT LƯỢNG QUỐC TẾ HẠNG KIM CƯƠNG” (INTERNATIONAL QUALITY CROWN AWARD IN THE DIAMOND CATEGORY). Từ 23 – 24/11/2013, Công ty TNHH nước giải khát Bidrico đã được tổ chức Business Initiative Directions (BID) bình chọn và trao tặng giải thưởng “Vương miện chất lượng quốc tế hạng kim cương” (International Quality Crown Award in the Diamond category).

thiep-chuc-mung-anh-hien-1085
 

Từ 23 – 24/11/2013, Công ty TNHH nước giải khát Bidrico đã được tổ chức Business Initiative Directions (BID) bình chọn và trao tặng giải thưởng “Vương miện chất lượng quốc tế hạng kim cương” (International Quality Crown Award in the Diamond category).

 

Đây là giải thưởng dành cho các doanh nghiệp trên thế giới có cam kết mạnh mẽ về chất lượng và xuất sắc trong đổi mới công nghệ với tiêu chí mới “Xây dựng danh tiếng kinh doanh tốt hơn trên toàn thế giới” được diễn ra tại thủ đô Luân Đôn (Anh),với  sự góp mặt của các doanh nghiệp có thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Nó đã thực sự một khoảnh khắc vinh quang cho Công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh – Bidrico.


Tổ chức BID – Định Hướng Sáng Kiến Doanh Nghiệp có trụ sở ở Marid- Tây Ban Nha được thành lập bởi các nhà lãnh đạo thuộc 90 quốc gia hàng đầu trên thế giới, là tổ chức hoạt động trong lĩnh vực truyền thông doanh nghiệp với mục tiêu xây dựng danh tiếng và thương hiệu cho các doanh nghiệp thông qua việc đánh giá chất lượng sản phẩm. Hằng năm, tổ chức BID tiến hành bình chọn và trao giải thưởng cho các doanh nghiệp hoạt động trong nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau trên toàn thế giới. Để có tên trong danh sách trao giải thưởng hằng năm của BID, các doanh nghiệp phải trải qua nhiều thủ tục bình xét khắt khe của Ban giám khảo (bao gồm: các chuyên gia giàu kinh nghiệm kinh doanh trên thế giới, các kỹ sư, nhà vật lý, toán học, kinh tế, tâm lý học, nhà báo, nhà thiết kế và kiến trúc sư,..), lựa chọn dựa trên tiêu chí của TQM QC 100 (QC 100 Total Quality Management): Sự hài lòng của khách hàng; Chiến lược truyền thông; Điểm chuẩn; Thông tin và phân tích dữ liệu; Lãnh đạo; Kế hoạch và ra quyết định; Nhân sự; Giáo dục và Đào tạo liên tục; Quy trình và sản xuất; Kết quả tài chính; Kết quả kinh doanh; ISO 9000; TQM.

 

Năm 2011, công ty Bidrico đã vinh dự được tổ chức BID trao tặng giải thưởng “Ngôi Sao Vàng Quốc Tế chất lượng dẫn đầu”. Năm 2012, Bidrico tiếp tục thêm một bước tiến mới với giải thưởng “Bạch kim – Chất lượng kỷ nguyên quốc tế của thế kỷ”. Năm 2013, công ty Bidrico lại vinh dự được tổ chức BID trao tặng giải thưởng “Vương miện chất lượng quốc tế hạng kim cương” như một lần nữa khẳng định sự phát triển mạnh mẽ không ngừng của Bidrico (Tân Quang Minh) trên thị trường nước giải khát hiện nay.

Các tin khác
«    1 2   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.522.453
  • Số người online : 7