Đăng ký hội viên clb |

Công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á

Thành lập từ năm 2005 đến nay Công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Logistics) vinh dự là một trong những hội viên đầu tiên tham gia và đồng hành trong suốt chặng đường 15 năm hình thành và phát triển của CLB DNSG.


 


ASL Logistics là nhà cung cấp dịch vụ vận tải quốc tế đường sea - air, dịch vụ giao nhận, đại lý hải quan và vận chuyển nội địa hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài ra, ASL Logistics còn cung cấp dịch vụ vận tải đa phương thức quốc tế (Multimodal transportation) và dịch vụ vận chuyển xuyên biên giới (Cross-border). ASL Logistics với đội ngũ hơn 200 cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp hiện đang làm việc tại các chi nhánh HCM, Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương và Los Angeles sẵn sàng phục vụ giao và nhận hàng hóa xuất- nhập khẩu đi và đến khắp 5 châu.

Năm 2018, ASL Logistics đã trở thành đại lý ủy quyền chính thức tại Việt Nam của tập đoàn TMĐT B2B Alibaba.com. Trong thời gian vừa qua, ASL thường xuyên phối hợp với CLB DNSG hỗ trợ cho các doanh nghiệp hội viên phương pháp xuất khẩu trực tuyến E-commerce B2B, giúp đưa hàng hóa Việt ra thị trường thế giới thông qua sàn TMĐT B2B Alibaba.com và dịch vụ logistics của ASL với chi phí tối ưu nhất.



Mục tiêu của ASL Logistics là phục vụ quý khách hàng với phương châm "Hiệu quả cao - Chi phí thấp - Nhanh chóng và Uy tín" hướng tới một ASL tiêu chuẩn quốc tế chuyên nghiệp với đầy đủ dịch vụ và chuỗi cung ứng liên kết chặt chẽ với nhau.

“ASL LOGISTICS- NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH TIN CẬY CỦA QUÝ KHÁCH”.

 Website: https://asl-corp.com/
 Fanpage: https://www.facebook.com/ASLCORP /
(Nội dung do doanh nghiệp cung cấp)


Các tin khác
«    1 2 3 4   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.510.734
  • Số người online : 7