Đăng ký hội viên clb |

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ USHOME

logoushome2-now
 

Với vị thế là Công ty Tư vấn Đầu tư Hoa Kỳ hàng đầu tại Việt Nam, USHome là đơn vị hỗ trợ nhà đầu tư Việt nâng tầm quốc tế, đầu tư an toàn với lợi nhuận cao thông qua các kênh đầu tư bất động sản Hoa Kỳ.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 250 nhà đầu tư Việt lựa chọn USHome để bước vào thị trường hàng đầu thế giới thông qua các kênh đầu tư An toàn – Minh bạch – Hoàn vốn nhanh với lợi nhuận 15-20%/ năm. Rất nhiều trong số họ đã bắt đầu nhận hoàn vốn và lợi nhuận.

Ông Carey Chambers – Tổng Giám Đốc USHome là người sở hữu hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý kinh doanh và đầu tư bất động sản tại thị trường Bắc Mỹ. Mạng lưới kinh doanh quốc tế rộng lớn của ông Carey Chambers mang đến cho khách hàng của USHome các cơ hội đầu tư tốt nhất cùng với sự tư vấn chuyên nghiệp đáng tin cậy:

Khu căn hộ cho thuê Multifamily: Đây là kênh đầu tư khá quen thuộc với các nhà đầu tư Việt. Chủ đầu tư Western Wealth Capital (WWC) đã giới thiệu hơn 20 dự án tại Việt Nam trong 2 năm qua với lợi nhuận 15 – 20%/ năm, hoàn vốn 50% sau 2 năm và 100% sau 4 năm. Trên thực tế, WWC đã thực hiện 68 dự án với lợi nhuận trung bình 30%/ năm. Nhờ vào mô hình đầu tư hiệu quả, các dự án của WWC luôn trong tình trạng “cháy suất”. Nhà đầu tư cần đăng ký trước thì mới có thể tham gia.


Tổ hợp khách sạn RHF1 (Hollywood – Los Angele, California): Chủ dự án là Colony Capital - Tập đoàn Tài chính nổi tiếng được điều hành bởi Tỷ phú Thomas Barrack và đã niêm yết trên thị trường chứng khoán Mỹ. Kênh đầu tư mang lại lợi nhuận trung bình 17%/ năm. Đầu tư vào Tổ hợp khách sạn RHF1 ngay từ bây giờ, nhà đầu tư sẽ nhận được lợi nhuận 23% ngay trong năm đầu và nhận hoàn vốn 61% trong năm thứ 2. Dự án RHF1 được thẩm định bởi JLL và kiểm toán bởi KPMG, mang đến sự an toàn và minh bạch tuyệt đối cho kênh đầu tư.


Nhà thông minh Lenar (Houston, Texas): Lennar – Công ty Xây dựng lớn nhất Hoa Kỳ 2018 đang cho ra mắt cộng đồng nhà thông minh với kỹ thuật xây dựng tiên tiến nhất, tọa lạc tại khu vực được đánh giá là “tốt nhất tại Mỹ để an cư và cho thuê nhà thu lợi nhuận”. Giá nhà chỉ từ $250,000 – $500,000/ căn.


USHome đã tạo được tiếng vang lẫn vị thế trong giới đầu tư Việt thông qua các kênh đầu tư uy tín và các sự kiện quy mô tổ chức trong thời gian qua. Quý nhà đầu tư có thể xem thông tin chi tiết các kênh đầu tư và đăng ký tư vấn tại đây: https://bitly.com.vn/ARbyl


(Thông tin do USHome cung cấp).




Các tin khác
«    1 2 3 4   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.521.939
  • Số người online : 4