Đăng ký hội viên clb |

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VỆ SĨ - BẢO VỆ G.O.S

Công ty TNHH Dịch Vụ Vệ Sĩ - Bảo Vệ G.O.S là doanh nghiệp tiên phong ứng dụng các công nghệ an ninh tiên tiến, quy trình quản lý hiện đại vào lĩnh vực dịch vụ bảo vệ tại TP.HCM cũng như trên toàn quốc. G.O.S luôn mong muốn mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ bảo vệ uy tín và chất lượng nhất.

z2114910895530-f9689621045bb161537d9050a6b12457
 

                              Đội ngũ nhân viên G.O.S trong buổi huấn luyện, đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu.

Trải qua hơn 5 năm thành lập và phát triển, Công ty TNHH Dịch Vụ Vệ Sĩ Bảo Vệ G.O.S, đại diện bởi CEO - Hoa Hậu Doanh Nhân Toàn Năng Châu Á Nguyễn Thị Ngọc Hân cung cấp các dịch vụ vệ sĩ - bảo vệ, vệ sinh công nghiệp. Với cam kết về chất lượng dịch vụ uy tín và trách nhiệm thông qua việc tuyển chọn, đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp. Đến nay G.O.S đã đạt được nhiều thành tích và giải thưởng có uy tín, các khách hàng doanh nghiệp lớn trong nước tin tưởng sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp như: Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, Khách sạn Caravell, Công ty Xây dựng Cofico, Công ty Xây dựng Newteccon,... và các sự kiện quan trọng như: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, bảo vệ HLV Park Hang Seo,...


Cùng với việc cung cấp các dịch vụ và giải pháp an ninh tốt - chuyên nghiệp, Công ty đã và đang là đơn vị hướng đến mô hình đào tạo lực lượng vệ sĩ, bảo vệ chuyên nghiệp, được huấn luyện võ thuật - nghiệp vụ an ninh đến phong cách phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất. Đội ngũ nhân viên bảo vệ của G.O.S được tuyển chọn kỹ và đào tạo chuyên nghiệp: nhân viên đa số là bộ đội xuất ngũ năng động, trung thành, thật thà, dũng cảm, có tinh thần trách nhiệm cao.



                              Đội ngũ nhân viên G.O.S bảo vệ sự kiện Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019.


Hiện nay, công ty có 1 văn phòng đại diện ở phía Bắc: 286 Phố Vọng, P.Phương Liệt, Q.Thanh Xuân, Hà Nội và văn phòng chính tại số 367 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Với hơn 1.000 nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp thực hiện công tác bảo vệ phủ khắp từ Bắc vào Nam.

Với phương châm sự phát triển của Quý khách hàng là sự phát triển của chúng tôi, G.O.S luôn nỗ lực phát triển và mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.



Chuyên nghiệp, uy tín là điều G.O.S luôn hướng đến trong mỗi nhiệm vụ bảo vệ


(Nội dung do doanh nghiệp cung cấp)

Các tin khác
«    1 2 3 4   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.548.065
  • Số người online : 5