Đăng ký hội viên clb |

CÔNG TY TNHH DU LỊCH THIÊN CHÂU

Ra đời từ 2014 đến nay, không phải là thời gian ngắn cũng không phải thời gian quá dài nhưng đã làm nên thương hiệu Thiên Châu góp phần cho sự phát triển ngành Du lịch Việt Nam và vươn ra thế giới.

hoa-minh-voi-thien-nhien
 

Để làm nên thương hiệu Thiên Châu có tâm và có tầm, ban lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên không chỉ mang đến cho quý khách hàng chuyến đi thư giãn , khám phá, trải nghiêm và học hỏi mà còn là chuyến đi lan tỏa giá trị yêu thương tới chính gia đình, cộng đồng và đất nước thân yêu của mình, và chính giá trị cốt lõi ấy đã làm nên thương hiệu Thiên Châu đổi mới và khác biệt ngày hôm nay.

Du Lịch Thiên Châu sau mùa dịch covid 19 cho ra mắt chùm tour mùa hè với các chủ đề: "Vẽ cùng các con" để gắn kết gia đình yêu thương và quan tâm nhau nhiều hơn đặc biệt là các con, tour "khỏe và đẹp" kết hợp thiền và yoga, hành trình tâm linh tri ân và biết ơn vũ trụ, trở về với thiên nhiên ngắm nhìn đất nước hình chữ S giàu có tài nguyên biển rừng, tình người gắn kết keo sơn...



Mỗi hành trình mang một ý nghĩa một cảm xúc mới lạ, một kỉ niệm đáng nhớ và những bài học bổ ích gắn kết mọi người để cùng lan tỏa giá trị yêu thương. Tour du lịch mà Thiên Châu mang tới bạn được thỏa mãn bởi chất lượng dịch vụ và ở trái tim ấm áp yêu thương mà Thiên Châu muốn gửi tới tất cả các khách hàng đồng hành cùng Thiên Châu.

CÔNG TY TNHH DU LỊCH THIÊN CHÂU
Địa chỉ: 90/44 Trần Văn Ơn, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP HCM
Hotline: 0904 405 139/ 0908 051 369.

(Nội dung do doanh nghiệp cung cấp)


Các tin khác
«    1 2 3 4   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.510.839
  • Số người online : 3