Đăng ký hội viên clb |

CÔNG TY TNHH NHI KHOA QUỐC TẾ FICH

a2---2
 

Hệ thống nhi khoa quốc tế FICH ra đời từ tháng 9/2019 với sứ mệnh: "Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe trẻ em toàn diện và kịp thời nhất, vì sức khỏe trẻ em toàn cầu (FICH)", hướng tới mục tiêu: " Trở thành trung tâm hàng đầu về trị bệnh và chăm sóc sức khỏe trẻ em hội nhập quốc tế" với giá trị cốt lõi: Gần nhất - Đơn giản nhất - Nhanh chóng - Linh hoạt - Tận tâm - Yêu thương.

Là hệ thống đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho trẻ em, gồm tổ hợp các phòng khám nhi, nhà thuốc nhi, thiết bị y tế nhi khoa, sữa và đồ dùng chuyên trong phòng và trị bệnh cho trẻ em. Hệ thống được xây dựng tại các chung cư, khu dân cư nơi tập trung nhiều trẻ em để thuận tiện cho trẻ không phải di chuyển xa đến các trung tâm chăm sóc sức khoẻ - nơi tập trung nhiều dịch bệnh khác nhau, giảm thiểu tình trạng quá tải tại các bệnh viện công lập, để trẻ được chăm sóc toàn diện và kịp thời nhất.

Nằm trong tổ hợp hệ thống phòng khám, nhà thuốc, thiết bị y tế, sữa và đồ dùng trẻ em, nhà thuốc FICH Pharmacy and Care cung cấp đầy đủ các sản phẩm trong phòng và trị bệnh cho trẻ em. Nơi tập trung các sản phẩm khó tìm trên thị trường, dễ sử dụng nhất, nhưng giá thành hợp lý nhất, góp phần giúp các bà mẹ Chăm con không stress.

Nhà thuốc ra đời vì sứ mệnh hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc ngày càng tràn lan trên thị trường, vì sự khó khăn của các mẹ trong việc tìm kiếm các sản phẩm phòng và trị bệnh cho con.

Nhà thuốc có đầy đủ các thuốc cho các chuyên khoa nhi, kể cả nội tiết, tim mạch, thần kinh...Đặc biệt thuốc phòng bệnh, tăng cường hệ miễn dịch, góp phần giúp trẻ ít bị bệnh hơn. Sự khác biệt của nhà thuốc với các nhà thuốc hiện nay, đó là sự toàn diện đầy đủ sản phẩm, tiện lợi nhưng khó tìm kiếm được trên thị trường. Nhà thuốc không chỉ có thuốc mà còn có sữa đặc trị cho trẻ bệnh như tiêu chảy, táo bón, dị ứng đạm bò, bất dung nạp đường lactose...hay các thiết bị y tế như máy phun khí dung, dụng cụ rửa mũi, núm ti cho trẻ sứt môi chẻ vòm...hay tã bỉm chuyên biệt nhận biết trẻ đi tiểu hay không, đồ dùng cho mẹ nuôi con bằng sữa mẹ như: trợ ti cho mẹ núm ti tụt, máy hút sữa...cùng hàng loạt sản phẩm khác....

Tất  cả đều được bác sĩ, dược sĩ, chuyên gia y tế của FICH lựa chọn để hợp lý về giá cả, nhưng tiện lợi, dễ dùng. 

Với quy trình một chiều, thủ tục nhanh gọn cùng đầy đủ các dịch vụ và các sản phẩm trong phòng và trị bệnh cho trẻ em kết hợp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn cao, yêu nghề, tận tâm, khám xét tỉ mỉ dặn dò chu đáo cùng các trang thiết bị hiện đại, môi trường thân thiện gần gũi với trẻ em, FICH mong muốn mang lại những điều tốt nhất cho trẻ em, góp phần giúp các bà mẹ không còn căng thẳng trong quá trình chăm sóc con cái.

(Nội dung do doanh nghiệp cung cấp)

 

Các tin khác
«    1 2 3 4   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.522.461
  • Số người online : 8