Đăng ký hội viên clb |

CÔNG TY TNHH SX TM DV KÉT SẮT SOLID VINA

2678c360d29f34c16d8e
 

Giữa bối cảnh những dòng két sắt kém chất lượng đang làm lũng đoạn thị trường két sắt trong nước, niềm tin của người tiêu dùng đang bị bán rẻ bởi những lời quảng cáo đầy sự thu hút. Các vụ trộm cắp tài sản lên đến hàng tỷ đồng xảy ra càng nhiều hơn.Vậy phương án nào là tối ưu nhất cho việc bảo vệ tài sản?



Công ty TNHH SX TM DV Két sắt Solid Vina đặt trụ sở tại xã Phú An, Thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương chuyên sản xuất két sắt theo tiêu chuẩn công nghệ chống cháy Hàn Quốc và hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.
Két sắt Solid được sản xuất từ nguyên vật liệu trong nước và nước ngoài như thép tấm, xi măng... Đặc biệt, linh kiện chính là các loại khóa được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Đài Loan.Với phần lớn máy móc, thiết bị được nhập khẩu từ Nhật Bản và Hàn Quốc.



Trải qua hơn một thập niên sản xuất và phân phối dòng két sắt trong và ngoài nước, két sắt Solid đã có những bước tiến vững chắc, khẳng định vị thế của mình trên thị trường két sắt hiện nay. Hiện tại, công ty đang phân phối 3 dòng sản phẩm chính, đó là dòng két sắt Solid chống cháy, két sắt Solid Rhino và két sắt Solid Lamiss đã đảm bảo đạt chuẩn về chỉ số an toàn, mẫu mã và màu sắc tinh tế, sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất.
Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản trong việc am hiểu sản phẩm đến việc chia sẻ thông điệp một cách trọn vẹn nhất. Két sắt Solid luôn mong muốn khách hàng của mình được sử dụng các dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Khách hàng luôn được đảm bảo sẽ hiểu rõ về sản phẩm trước khi quyết định lựa chọn két sắt phù hợp với nhu cầu và mức tài chính của mình.
Với cơ sở hạ tầng hiện đại, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, chất lượng cao trong và ngoài nước kết hợp công nghệ chống cháy Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn quốc tế, dây chuyền sản xuất tiên tiến và quy trình kiểm soát chặt chẽ. Két sắt Solid luôn nỗ lực hết mình để làm tròn sứ mệnh mang đến sản phẩm tốt nhất đảm bảo an toàn các tài sản có giá trị cho khách hàng.
Là thương hiệu két sắt đáng tin cậy, có nhiều đối tác lớn trong nước, đặc biệt là thị trường nước ngoài, xuất khẩu hơn 18 nước trên thế giới.



Két sắt Solid đã đạt được những giải thưởng danh giá từ người tiêu dùng bình chọn, cũng như khẳng định vị thế là nhà sản xuất két sắt thương hiệu mạnh với nhiều dòng sản phẩm két sắt cao cấp. Két sắt Solid luôn tạo dựng thương hiệu và sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất, áp dụng các bằng sáng chế vào sản phẩm để vững tin trở thành người vệ sĩ trung thành mang đến sự an toàn tuyệt đối cho tài sản của bạn.

KÉT SẮT SOLID “Chất lượng làm nên thương hiệu”



Các tin khác
«    1 2   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.544.985
  • Số người online : 3