Đăng ký hội viên clb |

Đại dịch Coronavirus cơ hội phát triển công cụ làm việc từ xa và giải pháp tăng bảo mật dữ liệu cho doanh nghiệp

Các giải pháp được EXA xây dựng để giúp việc đồng bộ hóa và chia sẻ tệp tin an toàn, cho phép các Doanh Nghiệp được linh hoạt trong công việc và đảm bảo năng suất của nhân viên, đồng thời bộ phận CNTT dễ dàng kiểm soát việc bảo vệ dữ liệu của công ty.

exa-cloud-1-535x345
 

Khi các nhà chức trách trên toàn thế giới làm mọi việc để ngăn chặn coronavirus gây chết người và giảm thiểu lây lan, các lệnh hạn chế đi lại được đưa ra, đang khiến nhiều công ty phải xây dựng lại về mô hình hoạt động của họ. Thay vì đi đến một khu vực dịch bệnh và bị cách ly, nhiều người đang chuyển sang sử dụng Video Conference, đồng bộ hóa, chia sẻ các tệp tin và các giải pháp giải quyết công việc từ xa khác để duy trì hoạt động kinh doanh của họ. Ở Trung Quốc, trước đây các chính sách làm việc từ xa dường như không phổ biến, nhưng khi đại dịch bùng phát, các doanh nghiệp áp dụng ngay các công cụ làm việc từ xa một cách nhanh chóng mặt, cụ thể công cụ làm việc từ xa - Zoom đã tăng số lượt tải lên 15% chỉ trong vòng một ngày.

Việc áp dụng công cụ làm việc từ xa đảm bảo duy trì hoạt động kinh doanh cũng như lợi ích công ty ở tỉ lệ cao so với làm việc thông thường, kèm theo đó các công cụ còn khuyến khích sự hợp tác và chia sẻ kiến ​​thức nhiều hơn. Đó là lý do tại sao việc áp dụng nó đã tăng trưởng đáng kể trong vài năm qua. Và thực tế, thị trường đồng bộ hóa và chia sẻ tệp doanh nghiệp toàn cầu (EFSS) dự kiến ​​sẽ đạt 24,4 tỷ đô la vào năm 2027, tăng từ 3,4 tỷ USD năm 2018.

Tuy nhiên, lựa chọn giải pháp sai có thể khiến các tổ chức gặp rủi ro nếu họ không đảm bảo vấn đề an ninh và bảo mật dữ liệu. Các doanh nghiệp khác, thường lựa chọn đầu tư cơ sở hạ tầng CNTT như mua máy chủ triển khai, đầu tư server…, nhưng Doanh Nghiệp sẽ phải chi một khoản khá lớn để đầu tư mà không thể dùng hết tài nguyên của máy chủ truyền thống, đồng thời việc mở rộng thêm dung lượng để lưu trữ khá phức tạp và tốn nhiều thời gian, cũng như chi phí phát sinh là không ít…. Chưa kể, nếu nguồn điện đột ngột bị mất đi, thì sẽ rất mất thời gian để khởi động lại máy chủ truyền thống. 

Vì vậy EXA đưa ra giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp hiện nay là sử dụng dịch vụ EXA DRIVE - dịch vụ đồng bộ và chia sẻ dữ liệu giúp cho doanh nghiệp dễ dàng triển khai, sử dụng cho tất cả mọi người, đảm bảo 100% dữ liệu sẽ được kiểm soát theo vị trí, thao tác sử dụng, quản lý tập trung và bảo mật. Giúp người dùng xử lý khối lượng công việc mọi lúc, mọi nơi, đảm bảo lưu trữ thông tin và truy cập các chức năng của máy chủ ảo từ xa thông qua giao diện trực tuyến một cách dễ dàng.

Đồng bộ hóa và chia sẻ dữ liệu là gì?

Công nghệ đồng bộ hóa và chia sẻ dữ liệu được thiết kế dựa trên sự phát triển công nghệ chuyên nghiệp xu hướng phát triển hiện đại; tại đây các nhân viên trong doanh nghiệp có thể truy cập bằng các thiết bị và ở mọi vị trí có kết nối internet để xử lý công việc, giúp tối đa hóa năng suất lao động. Hệ thống này sẽ giúp mọi dữ liệu đều cập nhật ngay lập tức khi có sự thay đổi trên dữ liệu từ các quyền truy cập cho phép.

Exa Drive hạn chế tối đa rủi ro bảo mật liên quan đến công việc từ xa

Theo cách nghĩ truyền thống, các chính sách làm việc từ xa là một chủ đề nhạy cảm đối với các tổ chức. Một số nhà tuyển dụng sợ rằng công việc từ xa tạo ra sự giảm sút hiệu suất của nhân viên, nhưng thực sự mối quan tâm lớn hơn là bảo mật các dữ liệu quan trọng của các công ty.

Trong hệ thống mạng công ty, bộ phận CNTT có thể dễ dàng quản lý các thiết bị của nhân viên, nhưng điều này trở nên khó thực hiện hơn nhiều khi một nhân viên truy cập hệ thống từ mạng bên ngoài.

Bên ngoài mạng công ty, các thiết bị dễ bị tấn công từ bên thứ ba và các hacker. Tấn công các điểm yếu của hệ thống, gây tiết lộ thông tin đăng nhập của nhân viên đó cho các tội phạm mạng, từ đó họ có thể truy cập vào hệ thống dữ liệu của công ty hoặc thậm chí  tấn công dữ liệu của doanh nghiệp bằng các mã độc hại như Ransomware.

Với Exa Drive – đồng bộ và chia sẻ dữ liệu bạn hoàn toàn yên tâm với những rủi ro trên. Đảm bảo hệ thống dữ liệu của bạn được bảo mật an toàn.

Lợi ích của việc đồng bộ và chia sẻ dữ liệu an toàn

Các giải pháp được EXA xây dựng để giúp việc đồng bộ hóa và chia sẻ tệp tin an toàn, cho phép các Doanh Nghiệp được linh hoạt trong công việc và đảm bảo năng suất của nhân viên, đồng thời bộ phận CNTT dễ dàng kiểm soát việc bảo vệ dữ liệu của công ty. Dưới đây là một số lợi ích của bảo mật và đồng bộ hóa dữ liệu trong hoạt động của doanh nghiệp:

  • Chia sẻ dữ liệu an toàn:
Với các công cụ và thiết bị của cá nhân truy cập khi vào hệ thống doanh nghiệp sẽ mang nhiều nguy cơ và rủi ro cho toàn bộ dữ liệu do chúng không được bảo vệ an toàn và nằm ngoài sự kiểm soát của bộ phận CNTT. Với giải pháp đồng bộ hóa và chia sẻ dữ liệu của EXA Drive, các doanh nghiệp có thể linh hoạt hơn trong việc phân quyền cho từng nhân viên, cho phép chia sẻ theo URL Link Email với nhiều tùy chọn khác nhau, nên các nhân viên có thể sử dụng thiết bị cá nhân xử lý công việc và vẫn đảm bảo dữ liệu được bảo mật an toàn.


  • Truy cập dữ liệu dễ dàng trên tất cả thiết bị:

Với dịch vụ EXA Drive - đồng bộ hóa và chia sẻ dữ liệu, mọi người có thể truy cập dữ liệu công ty trên tất cả thiết bị PC/Laptop/smartphone/tablet… với hệ điều hành IOS/Android/Mac, OS/Windows… hoặc bằng các trình duyệt Chrome/Cốc cốc khi ở trong hoặc ngoài doanh nghiệp một cách dễ dàng và đồng nhất giao diện, phiên bản.

  • An toàn tuyệt đối:

Giảm thiểu rủi ro mất dữ liệu, tiết kiệm thời gian chi phí và tăng hiệu quả quản lý. Các dữ liệu quan trọng của công ty đều được EXA Drive, dựa trên nền tảng công nghệ hãng Acronis mã hóa AES-256 và nhân bản 3 lần toàn bộ dữ liệu, 100% dữ liệu sẽ được kiểm soát theo vị trí, thao tác sử dụng, quản lý tập trung nên đảm bảo dữ liệu doanh nghiệp được an toàn và bảo vệ tuyệt đối.

  • Easy Collaboration:

Sở hữu giao diện quản trị thân thiện, dễ dàng sử dụng và cho phép người dùng theo dõi tài nguyên máy chủ một cách nhanh chóng nhất. Tại đây người dùng có thể xem trước và chỉnh sửa tệp trong trình duyệt, tìm kiếm tài liệu cụ thể của công ty, và tất cả các tệp tin, giao diện của tất cả các nhân viên ở các khu vực khác nhau đều được sử dụng trên cùng một phiên bản giống nhau.

Từ các trường hợp khẩn cấp toàn cầu, như dịch coronavirus vừa qua, có thể thấy vai trò quan trọng của việc áp dụng chính sách làm việc từ xa an toàn của các doanh nghiệp. Dịch vụ EXA Drive giải pháp đồng bộ hóa và chia sẻ dữ liệu tuyệt vời cho các doanh nghiệp:

  • Đáp ứng linh hoạt nhu cầu cài đặt và quản lý riêng của từng DN;
  • Cải thiện năng suất, hợp tác giữa các bộ phận;
  • Quản lý dữ liệu, thao tác sử dụng hiệu quả;
  • An tâm với hệ thống hạ tầng tin cậy;
  • Duy trì tất cả thay đổi lịch sử các thay đổi của dữ liệu và người dùng;
  • Không giới hạn số lượng user và dung lượng;
  • Cho phép chỉnh sửa, tạo ghi chú, nhận xét…trực tiếp, dễ dàng trên file dữ liệu;
  • Tạo link chia sẻ file có dung lượng lớn qua website dễ dàng;
  • An toàn bảo mật dữ liệu trên nền tảng công nghệ hãng Acronis - Nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp.

Chúng tôi luôn không ngừng cải tiến, nâng cấp dịch vụ để mang đến cho khách hàng những giá trị cao nhất khi sử dụng tất cả các dịch vụ của Exa Company.

-------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH EXA – EXA COMPANY

268 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10, TP. HCM - Up Co-working Space

Điện thoại: (028) 7300.3909

Email: info@exa.vn

Website: www.exa.vn

Kinh Doanh 1: 0938 298 278 - Kinh Doanh 2: 0911 385 775

Kỹ thuật: 028 7309 9993

Các tin khác
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.548.069
  • Số người online : 5