Đăng ký hội viên clb |

ĐIỂM CẤP PHÁT LƯƠNG THỰC TẠI CAT NGHI INTERIOR - CHUNG TAY CÙNG VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH COVID 19

Những ngày gần đây, thông tin về dịch bệnh tại TP. HCM đã có nhiều chuyển biến tích cực, toàn xã hội cũng đang chấp hành nghiêm chỉnh chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp cấp bách phòng chống dịch. Mọi thứ đang dần khởi sắc hơn, nhưng thời điểm dịch Covid-19 bùng phát khiến cho cuộc sống của những người nghèo thêm chật vật với gánh nặng mưu sinh.


 

 
Giữa lúc như vậy, ngoài trao 123 triệu hỗ trợ Bệnh Viện Nhiệt Đới thì sáng ngày 11/4 một điểm phát lương thực đã được mở ngay tại trụ sở làm việc của CAT NGHI Interior (trực thuộc THIET THACH Group) địa chỉ  V12B - V12C Hương Giang, Phường 15, Quận 10 nhằm hỗ trợ những người lao động có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời động viên tinh thần và tiếp thêm nhiều sức mạnh để cộng đồng cùng nhau chống dịch.
 

Đã có rất nhiều người nghèo đứng xếp hàng và chấp hành đúng quy định phòng chống dịch, mỗi người đến nhận quà đều được giữ khoảng cách an toàn với nhau tại điểm đánh dấu sẵn trên mặt đường. Ngay tại điểm nhận, máy đo thân nhiệt, dung dịch sát khuẩn và khẩu trang y tế cũng được chuẩn bị sẵn. Bên cạnh đó, Hội Chữ thập đỏ và Đoàn Thanh niên tại địa phương cũng đã đến và hỗ trợ điều phối để quá trình cấp phát diễn ra bảo đảm an toàn, đúng quy định. Tuy giá trị phần quà không lớn nhưng cũng đủ làm cho các cô chú bán vé số, những người lao động nghèo, vô gia cư ấm lòng, vơi bớt đi một phần lo lắng trong những ngày cùng cả nước chống lại dịch Covid-19.


Điểm cấp phát được diễn ra và kết thúc trong buổi chiều cùng ngày. Sắp đến, THIET THACH Group sẽ có nhiều hoạt động hơn nữa để hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch. Chung tay vì một đất nước khỏe mạnh!


Các tin khác
«    1 2 3 4   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.522.248
  • Số người online : 7