Đăng ký hội viên clb |

DOANH NHÂN BỨT PHÁ TRONG THỜI ĐẠI MỚI

trong thời đại kinh tế thị trường, vai trò của doanh nhân trở nên thiết thực hơn bao giờ hết. Họ là người xây dựng, vận hành và phát triển các doanh nghiệp để tạo ra hàng hóa, của cải, giải quyết các dịch vụ cho xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân.

9h---gioi-thieu-ts-le-doan-hop
 

DOANH NHÂN BỨT PHÁ TRONG THỜI ĐẠI MỚI

Trong thời đại kinh tế thị trường, vai trò của doanh nhân trở nên thiết thực hơn bao giờ hết. Họ là người xây dựng, vận hành và phát triển các doanh nghiệp để tạo ra hàng hóa, của cải, giải quyết các dịch vụ cho xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân. Ở Việt Nam, họ còn là lực lượng đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước, cũng là lực lượng chủ lực trong phát triển kinh tế, tạo công ăn việc làm cho người lao động.

Không chỉ thế, giới doanh nhân Việt Nam ngày càng thể hiện tinh thần dân tộc, ý thức trách nhiệm với xã hội bằng cách chung tay góp sức cho các công tác xã hội, từ thiện, nhân đạo. Có thể thấy điều đó qua việc doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam đã quyên góp tiền và hiện vật có giá trị hàng chục nghìn tỷ đồng, triển khai hàng loạt chương trình thiện nguyện trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19.

Như lời TS. Lê Doãn Hợp - nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông: “Đất nước chúng ta yếu vì doanh nghiệp, doanh nhân yếu. Đất nước chúng ta mạnh khi doanh nghiệp mạnh, doanh nhân mạnh, doanh nhân giàu”. Vai trò của giới doanh nhân ngày càng quan trọng đối với sự vững mạnh của đất nước.

Tuy nhiên, trước những biến chuyển nhanh chóng của thời đại, các doanh nghiệp hiện nay phải đối mặt với nhiều thách thức mới: Vừa phải chăm lo nội bộ, vừa phải ứng phó với dịch COVID-19. Điều này đặt ra cho các doanh nhân áp lực về sự đổi mới, thích nghi linh hoạt để chèo lái doanh nghiệp khỏi khó khăn, thách thức.

Thấu hiểu tầm quan trọng của doanh nghiệp và doanh nhân, ông Lê Doãn Hợp sẽ có bài chia sẻ tại chương trình “BỨT PHÁ” về chủ đề: “Sự bứt phá của doanh nhân trong thời đại mới”

Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông, và chủ tịch danh dự Hội Truyền thông số Việt Nam, đã có đóng góp trong việc tập hợp, vận động, đoàn kết các trí thức trong lĩnh vực truyền thông số, ông Lê Doãn Hợp sẽ mang lại những bài học kinh nghiệm hữu ích, những quan điểm tân tiến giúp doanh nhân có tầm nhìn bao quát hơn về tình hình hiện nay.

 

 Link sự kiện: https://bit.ly/3mtMftK

Webinar ID: 97443643312

Passcode: 577722


MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

 Trang chính thức:  clbdoanhnhansaigon.vn/

 Fanpage: facebook.com/ClbDoanhNhanSaiGon/

 Email: vanphong@clbdoanhnhansaigon.vn


 Số điện thoại: Ms. Lan Chi: 0981 661676 – Ms. Trân:0946 424 760 – Mr. Cường: 0353712456

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.555.121
  • Số người online : 6