Đăng ký hội viên clb |

Doanh Nhân Sài Gòn – Mang lại ánh sáng cho người nghèo

“Phải làm sao giúp thật nhiều bà con nghèo mùa xuân này được đón Tết trong ánh sáng, được thấy hình ảnh của người thân và hội nhập vào cuộc sống gia đình, cộng đồng” là trăn trở và quyết tâm của các doanh nhân – hội viên CLB Doanh Nhân Sài Gòn khi bắt tay vào vận động chương trình “Doanh Nhân Sài Gòn – Mang lại ánh sáng cho người nghèo”.

mo-mat-1-1083
 

“Phải làm sao giúp thật nhiều bà con nghèo khiếm thị đón Tết Quý Tỵ được thấy hình ảnh của người thân và hội nhập vào cuộc sống gia đình, cộng đồng” là trăn trở và quyết tâm của các doanh nhân – hội viên CLB Doanh Nhân Sài Gòn khi bắt tay vào vận động chương trình “Doanh Nhân Sài Gòn – Mang lại ánh sáng cho người nghèo”.

Chỉ hơn một tháng vận động kể từ ngày 26/10, CLB Doanh Nhân Sài Gòn đã vận động đủ kinh phí để mổ mắt cho 300 người khiếm thị và 300 phần quà với tổng giá trị 225 triệu đồng từ đóng góp của các hội viên.

Được sự hỗ trợ của Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo (BTBNN) TP.HCM và các y, bác sỹ bệnh viện Nguyễn Trãi, hơn 200 bệnh nhân đầu tiên đã được mổ mắt trong 2 ngày 14, 15/12 tại bệnh viện Nguyễn Trãi. Đây là những bệnh nhân lớn tuổi có hoàn cảnh hết sức khó khăn, bị mù mắt do đục thủy tinh thể ở TP.HCM, Bình Dương, Trà Vinh, An Giang, Sóc Trăng, Đồng Tháp, Bà Rịa Vũng Tàu, Ninh Thuận…

Ông Trần Thành Long – Chủ tịch Hội BTBNN TP.HCM đã phát biểu “Trong tình hình khó khăn chung hiện nay đối với các doanh nghiệp hiện nay, CLB Doanh Nhân Sài Gòn vẫn đồng hành cùng Hội BTBNN góp phần mang lại ánh sáng cho người nghèo bị khiếm thị,đó là một nghĩa cử cao đẹp. Tấm lòng nhân ái của quý vị trong CLB Doanh Nhân Sài Gòn hôm nay đã góp phần thiết thực trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho những bệnh nhân mù nghèo kém may mắn" 

Tại buổi lễ mở băng mắt, các doanh nhân trong CLB đã tháo băng mắt cho từng bệnh nhân, hạnh phúc vỡ òa khi bà con đã thấy lại được ánh sáng, tìm lại được niềm tin trong cuộc sống. Những người mà mới đây thôi trong khoảng thời gian dài phải chịu đựng cuộc sống trong cảnh tối tăm.

Ông Võ Quang Cảnh – Phó Chủ tịch CLB Doanh Nhân Sài Gòn đã phát biểu “Thông qua chương trình, CLB Doanh Nhân Sài Gòn san sẻ khó khăn với người nghèo, đặc biệt là bà con nghèo ở các vùng sâu, vùng xa sau khi mổ mắt, được thấy và cảm nhận ánh sáng tươi đẹp của cuộc sống trong giai đoạn đất trời vào mùa ấm áp và đẹp nhất trong năm – mùa xuân”. Chương trình sẽ được tiếp tục triển khai tại huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An giúp cho 100 bệnh nhân nghèo được mổ mắt vào ngày 29/12. Chương trình sẽ còn được tiếp tục với sự hỗ trợ, đóng góp của giới doanh nhân để mang lại ánh sáng cho người nghèo ở các tỉnh khác.

 

Nguyệt Hằng

Ảnh: Công Toại, Minh Quân, Đình Hoàng.

Anh Võ Quang Cảnh PCT CLB DNSG tháo băng cho bệnh nhân mổ mắt

Diễn viên điện ảnh Mai Thu Huyền thành viên CLB DNSG tháo băng mổ mắt cho bệnh nhân

Ông Hồ Tấn Dũng Phó Ban CTXH trao quà cho bệnh nhân

Ông Trần Thành Long Chủ Tịch HBTBNN, BS Võ Văn Tiến GD BV Nguyễn Trãi, Ông Võ Quang Cảnh PCT CLB DNSG tháo băng cho bệnh nhân mổ mắt.

Ông Võ Quang Cảnh PCT CLB DNSG thăm hỏi bà con sau khi mổ mắt

Ông Trần Thành Long CT hội Bảo Trợ Bệnh Nhân Nghèo TP.HCM phát biểu 

Tặng Hoa Nhà Tài trợ và BV Nguyễn Trãi

 

Các tin khác
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.553.184
  • Số người online : 8