Đăng ký hội viên clb |

Doanh nhân với công tác từ thiện đón xuân

4-1073
 

Những ngày cuối năm với bao bộn bề nhưng những doanh nhân Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn (CLB DNSG) vẫn tạm gác lại công việc để chuẩn bị hành trình đến thăm hỏi và trao nhà tình thương cho hai hộ gia đình khó khăn tại Tiền Giang. Từ sáng sớm ngày 23/01/2016 đoàn đã lên đường đến Tiền Giang mang niềm vui mùa xuân đến với vùng quê.

Cùng với mục tiêu xây dựng 10 căn nhà tình thương Doanh Nhân Sài Gòn của CLB đề ra Ban Công tác Xã hội (CTXH) CLB DNSG đã vận động doanh nhân ủng hộ trao tặng 2 căn nhà tình thương cho gia đình Bà Võ Thị Hết và gia đình ông Lê Văn Thẩn. Qua quá trình tìm hiểu và được sự giúp đỡ của chính quyền địa phương, Ban CTXH được biết gia đình Bà Võ Thị Hết, ngụ tại tổ 7 ấp Tân Thạnh- xã Tân Lý Tây - Châu Thành - Tiền Giang có hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Bản thân bà Hết không có khả năng lao động, lại thường xuyên đau ốm. Trường hợp gia đình ông Lê Văn Thẩn, ngụ tại ấp Tân Phong - xã Tân Lý Tây - Châu Thành - Tiền Giang cũng rất đáng thương. Hai vợ chồng già neo đơn, tuổi cao sức yếu và thương xuyên đau ốm.

Với tấm lòng tương thân tương ái, nhân dịp năm mới Ban CTXH cũng dành những phần quà tết động viên, an ủi đến gia đình bà Hết và ông Thẩn. Món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên vô bờ bến đối với những hoàn cảnh neo đơn. 

Đoàn doanh nhân thăm chúc tết gia đình bà Võ Thị Hết

Lễ bàn giao nhà tih2 thương cho gia đình bà Võ Thị Hết

Đoàn đến thăm gia đình ông Lê Văn Thẩn

 

 

Các tin khác
«    1 2   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.510.255
  • Số người online : 7