Đăng ký hội viên clb |

ĐƯA SẢN PHẨM VIỆT RA THỊ TRƯỜNG THẾ GIỚI THÔNG QUA KINH DOANH TRỰC TUYẾN TRÊN SÀN TMĐT B2B ALIBABA.COM

Hiện nay, việc xuất khẩu hàng hoá trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết nhờ nền tảng Internet và sự phát triển của các sàn thương mại điện tử (TMĐT), nổi bật nhất hiện nay là sàn TMĐT B2B Alibaba.com với hơn 150 triệu thành viên đăng ký và nhận hơn 300,000 yêu cầu hỏi hàng mỗi ngày, có quy mô hoạt động tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ đang phục vụ hơn 40 ngành hàng công nghiệp.


 

 

Nắm bắt được xu hướng xuất khẩu thời đại 4.0, Công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Logistics) đã hợp tác và trở thành đối tác chính thức của Tập đoàn thương mại điện tử Alibaba nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam vươn tầm thế giới từ năm 2018.

Phát biểu từ Bà Võ Thị Phương Lan – TGĐ Công ty CP Giao nhận Vận tải Mỹ Á (ASL Logistics) khi nắm bắt được xu hướng ứng dụng thương mại điện tử trong việc xuất khẩu hàng hóa trực tuyến: “Chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa cho các thành viên, đối tác Việt Nam từ khâu thanh toán, xây dựng website, thiết lập các gian hàng trưng bày cho đến hướng dẫn sử dụng các công cụ trên Alibaba.com và đặc biệt hơn hết là dịch vụ trọn gói về logistics, để giúp cho hàng hóa của doanh nghiệp có thể nhanh chóng tiếp cận tới khách hàng với chi phí tối ưu nhất”.

Lựa chọn đồng hành cùng ASL Logistics và Alibaba.com, nghĩa là bạn lựa chọn cùng chúng tôi “Đưa sản phẩm của Việt Nam vươn ra thị trường thế giới”.

Để tìm hiểu thêm dịch vụ của ASL LOGISTICS và các câu chuyện thành công từ những nhà bán hàng Việt Nam, Quý doanh nghiệp có thể tham khảo tại https://asl-corp.com/dich-vu 

Liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất:
Head Office: AMERASIAN SHIPPING LOGISTICS LOGISTICS.
31/34A đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84 28) 35129759
Website: www.asl-corp.com 
(Nội dung do doanh nghiệp cung cấp)


Các tin khác
«    1 2 3   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.521.878
  • Số người online : 5