Đăng ký hội viên clb |

Giải Golf THIET THACH CUP

Giải Golf THIET THACH CUP do THIET THACH Group tổ chức dành cho các doanh nhân đến từ các doanh nghiệp tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

viber-image-2020-07-18-12-00-42
 

Giải Golf THIET THACH CUP sẽ diễn ra vào ngày 24/07/2020, tại Sân Golf Tân Sơn Nhất, Quận Tân Bình, TP.HCM. Giờ xuất phát đồng loạt khai mạc lúc 11h30. Tiệc galadiner và trao giải vào lúc 18h00 cùng ngày.

Giải Golf THIET THACH CUP đã thu hút sự chú ý và đăng ký tham dự từ đông đảo Doanh nghiệp. Tính đến thời điểm hiện tại, giải đấu quy tụ 288 golfers và gần 60 nhà tài trợ là lãnh đạo của những tập đoàn, doanh nghiệp lớn như: VNG, Điện Quang, Rạng Đông, Lenovo, An Cường, Pernod Ricard VietNam, LG, Sado,... Giải được chia cho 4 bảng A – B – C và Ladies tranh tài với nhau.

Cơ cấu giải thưởng ước tính hơn 10 tỷ đồng và rất nhiều giải thưởng giá trị khác. Đặc biệt, đêm gala trao giải có sự góp mặt của ca sĩ JIMMII NGUYỄN với những tình khúc vượt thời gian.

Giải Golf THIET THACH CUP được Truyền thông rộng rãi trên các báo, đài như: HTV9, Thanh Niên, Tuổi Trẻ, Xây Dựng, Doanh Nhân Sài Gòn, Tạp Chí Kiến Trúc & Đời Sống, GolfViet... Đây sẽ là giải đấu hứa hẹn hấp dẫn đem đến nhiều bất ngờ, thú vị cho tất cả các gôn thủ.

Thông tin về THIET THACH Group:
Công ty CP ĐT – KT – XD THIẾT THẠCH được thành lập vào tháng 04 năm 2005 và đặt trụ sở tại I4 Châu Thới, Phường 15, Quận 10, Tp.HCM. Nhanh chóng khẳng định mình qua những công trình mang phong cách kiến trúc riêng, khởi đầu từ những công trình nhà ở và phát triển mạnh trong lĩnh vực kiến trúc, thiết kế nội thất với những công trình nhà phố, biệt thự, cao ốc văn phòng tại Tp.HCM THIET THACH Group tự hào đã thiết kế và thi công hơn 300 công trình tại khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận mỗi năm. THIET THACH Group không ngừng mở rộng hệ thống mạng lưới, tính đến thời điểm hiện tại công ty đã có 20 chi nhánh trên các quận huyện tại địa bàn Tp.HCM. Ngày nay, THIET THACH Group đã xác lập một nền tảng vững chắc cho mình, từng bước tiến lại gần hơn tới mục tiêu dẫn đầu lĩnh vực kiến trúc – xây dựng dân dụng với những thương hiệu chuyên môn hóa riêng phục vụ quy trình kinh doanh khép kín từ thiết kế - thi công - hoàn thiện công trình được tổ chức hoạt động, quản lý khoa học, được vận hành theo những quy chuẩn của riêng mình. Tất cả đều hướng về một định hướng duy nhất – Vững Bền Cùng Sắt Đá.
 
(Nội dung do doanh nghiệp cung cấp)


Các tin khác
«    1 2 3 4   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.510.827
  • Số người online : 1