Đăng ký hội viên clb |

Chương Trình Hội Thảo "Giải pháp chăm sóc khách hàng thời công nghệ 4.0"

vf9a9221
 

Buổi Workshop “ Giải pháp chăm sóc khách hàng thời công nghệ 4.0” diễn ra sáng nay ngày 21/6 do Ban Công Nghệ - CLB Doanh nhân Sài Gòn phối hợp cùng Công Ty VHT đồng tổ chức với sự tham gia của đông đảo các Anh/ chị Hội viên CLB. Buổi workshop có sự chia sẻ ấn tượng của diễn giả anh Vũ Hoàng Tâm – Công ty VHT đã giải đáp được thắc mắc của nhiều doanh nghiệp hiện nay về sự bùng nổ của công nghệ, với nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao và số lượng khách hàng ngày càng đông thì làm cách nào để có thể quản lý triệt để lượng thông tin khổng lồ ấy?

Giải pháp công nghệ chăm sóc khách hàng 4.0 giúp tập trung khách hàng từ nhiều kênh về một mối, quản lý dữ liệu khách hàng, tối ưu hóa thông tin khách hàng, tự động hóa các phương pháp chăm sóc khách hàng, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí hoạt động.
Buổi workshop là cơ hội cho các doanh nghiệp được quảng bá nhãn hiệu sản phẩm của mình tới các doanh nghiệp Hội viên CLB và là dịp để các hội viên được gặp gỡ, giao lưu, kết nối.

Các doanh nghiệp về Công nghệ trưng bày các gian hàng hết sức thu hút khách tham dự:

 



Công ty TNHH máy điều hoà không khí AIKIBI



Gian hàng giải pháp nhà thông minh của công ty cổ phần phân phối điện tử JVS


Trong phần chia sẻ của mình, anh Vũ Hoàng Tâm chia sẻ: “Trong vòng 5-10 năm nữa nếu bạn không kinh doanh trên mạng thì tốt nhất đừng bao giờ kinh doanh nữa – Bill Gates”. Chúng ta cũng đã biết Bill Gates đã từng là cựu CEO thành công nhất trong lịch sử Microsoft. Bill Gates đã nói điều này vào năm 2007. Vậy điều đó có ý nghĩa tính tới thời điểm bài viết này đã 10 năm cho câu nói của Bil Gates. Và chúng ta cũng đã có câu trả lời hoàn hảo trong thời gian này.

Kinh doanh qua mạng, khó hay dễ ?

Chúng ta đã biết ở thời điểm này, kinh doanh qua Internet là không thể thiếu trong tất cả các mặt hàng, ngành hàng bán lẻ hay B2C. Liệu nó có thực sự thu hút như vậy. Điểm mấu chốt nhất là khi quảng bá sản phẩm trên internet, doanh nghiệp sẽ giới thiệu được sản phẩm với số lượng khách nhiều hơn trên khắp Việt Nam.


Và với những lợi thế như vậy, việc kinh doanh qua mạng ở Việt Nam đã phát triển rất nhanh. Hàng loạt doanh nghiệp Việt nhìn thấy điều này và bắt đầu đã có cuộc cạnh tranh khốc liệt, nhưng chung quy lại “ai cũng có đất dụng võ” đương nhiên không phải ai cũng thành công.

Với việc mở rộng kinh doanh qua Internet, khách hàng đang giao tiếp với doanh nghiệp qua rất nhiều kênh: Facebook, email, cuộc gọi, cửa sổ chat trên web (web chat)… Làm sao để kiểm soát mỗi ngày có bao nhiêu yêu cầu?



Giải pháp VCare giúp chăm sóc khách hàng đa kênh sẽ giúp giải quyết vấn đề này triệt để. Nhân viên có chăm sóc khách hàng ở đầy đủ các kênh? Tư vấn có đúng? Khách hàng có hài lòng? Nhân viên có “chửi bới” khách hàng xong và xoá yêu cầu đó? Mỗi nhân viên tiếp quản bao nhiêu yêu cầu? Từ khi tiếp quản, nhân viên phản hồi cho khách hàng trong bao lâu? Trong ngày / trong tuần / trong tháng qua có bao nhiêu yêu cầu? Bao nhiêu cái đã được giải quyết? Những cái còn lại vì sao / bao lâu / ai chưa giải quyết.

Kết thúc buổi Workshop giúp các Hội viên có thêm thông tin về một phương pháp công cụ chăm sóc khách hàng mới, hữu ích, nhanh chóng và tiết kiệm hơn. Thông qua buổi hội thảo lần này CLB cũng mong muốn sẽ có nhiều chia sẻ hơn nữa về kinh doanh giữa các Ban nhóm của CLB nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp cùng nhau phát triển và gắn kết hơn nữa.



Thành viên chủ chốt trong Ban Công nghệ chụp hình lưu niệm

Một số hình ảnh về buổi hội thảo Công nghệ:



Khán giả nhiệt tình tham gia đặt các câu hỏi cho diễn giả



Các anh chị giao lưu khi teabreak

Các tin khác
«    1 2 3 4 5   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.548.750
  • Số người online : 9