Đăng ký hội viên clb |

Giải thưởng tài năng Lương Văn Can 2012 Ngày thi thứ 9 của vòng chung khảo: "Chiến lược hay, kế hoạch tốt nhưng không biết cách triển khai thì đề án có khả năng thất bại cao"

Thí sinh Bùi Thiên Ân, sinh viên trường ĐH Kinh tế TP.HCM với đề tài "Dịch vụ cung cấp nước tinh khiết One Call" là thí sinh thi đầu tiên của ngày phỏng vấn thứ 9

dsc08370-1088
 

. Dịch vụ này khá hay cũng như nhận được sự đánh giá cao về tư duy phân tích thị trường phân mảng từ hội đồng giám khảo. Giám khảo Ngô Thị Báu nhận xét "em có chiến lược hay, kế hoạch tốt nhưng không biết cách triển khai thì đề án của em sẽ đổ 90%".

Thí sinh Bùi Thiên Ân

Thí sinh Phan Quý Anh, sinh viên trường ĐH Ngoại thương TP.HCM là thí sinh tiếp theo với đề tài "Xây dựng trung tâm chăm sóc người cao tuổi". Giám khảo Phan Thị Tuyết Mai nhận xét "đây là một để tài mà các anh chị doanh nhân trong CLB đã có tâm huyết từ lâu, tuy nhiên đề án này sẽ đụng đến nhiều vấn đề khó khăn như giấy phép y tế cũng như trang bị máy móc kinh phí rất cao, vị trí và diện tích đặt trung tâm cũng là một vấn đề cần xem lại. Tuy nhiên tôi đánh giá đây là một đề án mang tính nhân văn rất cao và cả cái tâm của người viết đề án".

Thí sinh Phan Quý Anh

Đến từ trường ĐH Ngoại thuơng, thí sinh Đặng Thị Phương Thảo thuyết trình đề tài "Công ty dịch vụ tư vấn quà tặng Happy Present", đây là ngành dịch vụ quà tặng trọn gói cho khách hàng, một lĩnh vực kinh doanh đang rất phát triển hiện nay. Đề án đươc đánh giá vừa sức sinh viên, tuy nhiên cần lưu ý không cần nguồn vốn lưu động cao đến vậy vì có thể kết nối với các nhà cung cấp dịch vụ, cần đầu tư đội ngũ thiết kế nhiều hơn... Đây cũng là đề án khiến hội đồng giám khảo phân vân và quyết định cho thí sinh thêm thời gian hoàn thiện và bảo vệ đề án lần thứ hai.

Thí sinh Đặng Thị Phương Thảo

Đến từ trường ĐH An Giang, thí sinh Trương Nguyễn Kim Ngọc trình bày đề án "Ý tưởng Happy Bus - Chiếc xe buýt vui vẻ", đề án kinh doanh khu phức hợp giải trí phục vụ gắn với mô hình xe buýt. Đây là đề án không nhận được tính khả thi cao theo nhận xét của hội đồng giám khảo cũng như Kim Ngọc cần thêm thời gian để hoàn thiện theo như các gợi ý hướng dẫn mà hội đồng giám khảo đưa ra.

Thí sinh Trương Nguyễn Kim Ngọc

Cuối cùng là thí sinh Đoàn Thị Thanh Hoa, sinh viên trường ĐH Ngoại thương TP.HCM với đề tài "Công ty Outdoor teambuilding sinh viên Việt Nam", đề án này được nhận xét gần gũi sinh viên, vừa tầm vừa sức, cũng như đánh đúng nhu cầu thị trường đang cần. Thanh Hoa là thí sinh cuối cùng và cũng là thí sinh được đánh giá cao nhất cho tính khả thi của đề án cũng như ở các nội dung thi khả năng Anh ngữ, tìm hiểu tư tưởng và đạo làm giàu của cụ Lương Văn Can.

Thí sinh Đoàn Thị Thanh Hoa

Kết thúc ngày thi thứ 9 với kết quả hai thí sinh sau đây đã giành được giải thưởng:

1. TS Phan Quý Anh

2. TS Đoàn Thị Thanh Hoa

Hình lưu niệm cùng giám khảo của các thí sinh


Nguyệt Hằng

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.552.685
  • Số người online : 3