Đăng ký hội viên clb |

Giao Lưu Doanh Nhân và Sinh Viên CLB Tài Năng Lương Văn Can

Lúc 10h sáng 11/10/2012, tại Trung tâm Hội nghị Grand Palace (142/18, Cộng Hòa, Q.Tân Bình),CLB Tài Năng Lương Văn Can đã tổ chức buổi giao lưu giữa doanh nhân và sinh viên.


 

Sau chương trình trao giải & phát động cho giải thưởng tài năng Lương Văn Can 2013 là chương trình giao lưu giữa Doanh nhân và sinh viên do các em CLB Tài năng Lương Văn Can tổ chức. Đây cũng là lễ kết nạp thành viên mới của năm 2012 vào mái nhà chung mang tên CLB Tài năng Lương Văn Can. Cũng trong buổi giao lưu, 2 đề án đạt giải của năm 2011 và 2012 có tính khả thi cao đã được thuyết trình lại, trong đó đề án Student wash đang được các thành viên CLB Tài năng Lương Văn Can triển khai kinh doanh & dự án Sách cũ Future book của em SV đạot giải trong năm nay. Một số góp ý trao đổi đã được đặt ra từ phía các doanh nhân và trong số đó có nhiều doanh nhân đã sẵn sàng đầu tư cho 2 dự án này.
Tính thiết thực của cuộc thi và những ý nghĩa lớn lao mà Giải thưởng mang lại sẽ tiếp tục là kim chỉ nam để những người doanh nhân tâm huyết của CLB Doanh Nhân Sài Gòn vững bước với sứ mệnh truyền giảng đạo làm giàu trung thực và hiếu nghĩa đến thế hệ doanh Nhân tương lai mai sau.

Doanh Nhân và Sinh Viên CLB Tài Năng Lương Văn Can.

Sinh viên trình bày đề án Student Wash

Các Doanh Nhân đặt câu hỏi, góp ý và đề xuất tài trợ, góp vốn cho các dự án

 

 

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.548.072
  • Số người online : 1