Đăng ký hội viên clb |

GIỚI THIỆU DIỄN GIẢ LÊ VIẾT HẢI - CHƯƠNG TRÌNH CHÀO MỪNG NGÀY DNVN 13/10 & CHÚC MỪNG SINH NHẬT CLB DNSG

Chặng đường gặt hái được quả ngọt đó với ông Hải không trải dài hoa hồng. Điều đáng tự hào là những bước phát triển của Hòa Bình không thể sao chép ở bất kỳ một doanh nghiệp nào khác trên thế giới, vì hoàn cảnh của Việt Nam không giống với bất kỳ quốc gia nào.


 

GIỚI THIỆU DIỄN GIẢ LÊ VIẾT HẢI
Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình - Chủ tịch Hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng TP.HCM



33 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng với nhiều công trình được đánh giá cao và là nhà thầu xây dựng duy nhất Việt Nam được bình chọn “Thương hiệu quốc gia” 12 năm liên tục, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình có thể tự hào khi cứ bình quân 5 năm, doanh thu tăng gấp 5 lần. Chẳng hạn năm 2018, doanh thu của Tập đoàn lên tới 18.300 tỷ đồng, gấp 5 lần năm 2013 - con số mà 5 năm trước, nhân viên Hòa Bình không ai nghĩ sẽ đạt được.

Thế nhưng, “cái đích” mà Chủ tịch HĐQT Lê Viết Hải hướng đến là xuất khẩu công nghiệp xây dựng ra nước ngoài và trở thành công ty xây dựng toàn cầu. Cho nên, từ năm 2011, Hòa Bình đã đặt chân tới Malaysia, tham gia quản lý xây dựng dự án cao cấp Le Yuan Residence và dần mở rộng việc tham gia quản lý xây dựng ở Myanmar hay thực hiện dự án lớn ở Canada theo mô hình đầu tư kết hợp xây dựng và hợp tác với một công ty địa phương làm tổng thầu.
 
Chặng đường gặt hái được quả ngọt đó với ông Hải không trải dài hoa hồng. Điều đáng tự hào là những bước phát triển của Hòa Bình không thể sao chép ở bất kỳ một doanh nghiệp nào khác trên thế giới, vì hoàn cảnh của Việt Nam không giống với bất kỳ quốc gia nào.
 
“Mỗi bước đi phải tự mình phân tích phán đoán và đưa ra quyết định trên cơ sở của lý luận, của sự logic. Có lẽ đó là một tố chất quan trọng giúp tôi thành công. Tôi cũng có khi sai vì trong thực tế lập luận của tôi chỉ có thể dựa trên một số yếu tố chính, trong khi một vấn đề để có lời giải đúng còn phụ thuộc nhiều yếu tố chi phối mà tôi đã bỏ sót, hoặc không nắm hết. Nhưng cha ông ta đã dạy rất hay “thất bại là mẹ thành công”. Mỗi lần thất bại là một trải nghiệm quý báu để có thành công sau này...” - ông Hải chia sẻ bí quyết vươn đến thành công.
 
Không chỉ là một nhà kinh doanh giỏi, một nhà lãnh đạo tài ba, ông Lê Viết Hải còn luôn đau đáu về thời cuộc, khát khao được đóng góp nhiều hơn cho đất nước. Chính vì vậy, ông đã tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV (2021-2026).
 
Ông quan niệm: “Người đại biểu Quốc hội không chỉ nói lên tiếng nói của người dân, mà cần đề xuất những giải pháp mới để góp phần đưa Việt Nam bứt phá”. Ông Hải cho biết, tâm nguyện của ông là tập hợp đội ngũ chuyên gia đề xuất xây dựng các chính sách tạo ra sự bình đẳng cho doanh nghiệp, phù hợp với tình hình sản xuất kinh doanh, đồng thời đề xuất các giải pháp giúp Việt Nam bứt phá về kinh tế và vị thế trên trường quốc tế.
 
Trong bối cảnh TP.HCM từng bước mở cửa, rất nhiều doanh nghiệp đang xoay sở vực dậy trong cuộc đua phục hồi và tăng trưởng kinh tế, những chia sẻ sắp tới của ông Lê Viết Hải trong tọa đàm “BỨT PHÁ” do CLB Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức sẽ tiếp thêm sức mạnh để các nhà lãnh đạo, doanh nhân vững bước trên hành trình này.
 
=============================
Quý doanh nhân, lãnh đạo có thể đăng ký tham gia sự kiện theo đường link:
Nền tảng: Zoom Webinar
Webinar ID: 97443643312
Passcode: 577722
------------
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Hotline: Ms. Lan Chi: 0981 661676 – Ms. Trân:0946 424 760 – Mr. Cường: 0353712456

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.553.692
  • Số người online : 2