Đăng ký hội viên clb |

GIỚI THIỆU KHÁCH MỜI | TS. LÊ DOÃN HỢP - CHƯƠNG TRÌNH CHÀO MỪNG NGÀY DNVN 13/10 & CHÚC MỪNG SINH NHẬT CLB DNSG

Ông Lê Doãn Hợp luôn nhắc nhở các doanh nghiệp phải biết “tự tin, tự chủ, tự hào”, phải biết lo xa để không phải buồn gần, biết quản lý tốt nhân sự của mình, phải rèn luyện để đạt đủ năm tiêu chuẩn: có tài, có đức, có bản lĩnh, có khả năng quản lý và nhạy cảm chính trị.

9h---gioi-thieu-ts-le-doan-hop
 

GIỚI THIỆU KHÁCH MỜI | TS. LÊ DOÃN HỢP
 
CLB Doanh Nhân Sài Gòn xin được bật mí một nhân vật đặc biệt sẽ tham dự tọa đàm BỨT PHÁ lần này, đó là TS. Lê Doãn Hợp - Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.
Nói đến cuộc đời ông Lê Doãn Hợp là nói về những trang sử hào hùng của dân tộc. Một người chính khách gắn bó với công cuộc giành độc lập dân tộc thời chống Mỹ, đi qua những năm tháng nằm gai nếm mật trong quân ngũ và tự hào rằng thế hệ những người lính chống Mỹ là thế hệ “vàng” của Quân đội nhân dân Việt Nam. Ông đã trải qua nhiều cương vị công tác trong đời từ phóng viên chiến trận, đến Chủ tịch, Bí thư Tỉnh ủy, rồi Ủy viên Trung ương, Bộ trưởng, ông đều răn mình phải sống và cống hiến đúng với tinh thần, ý chí người lính, xứng đáng là Bộ đội Cụ Hồ và sự hy sinh của bao đồng đội.
 
Những năm lăn lộn chiến đấu, công tác ở chiến trường đã hun đúc con người ông trở thành một chính khách với tư duy vì dân vì nước, luôn tìm cách đưa Việt Nam ngày một phát triển.
Để Việt Nam phát triển bền vững, ông Hợp đúc kết vai trò to lớn của doanh nghiệp và hộ gia đình - họ có vai trò tạo ra của cải, là lực lượng chủ công để nuôi bộ máy công quyền, công an, quân đội phục vụ và bảo vệ đất nước.
 
Chính vì vậy mà ông đã đi nhiều nơi, truyền bá nhận thức đúng đắn về vai trò của doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng đất nước, ông nói rằng “đất nước chúng ta yếu vì doanh nghiệp, doanh nhân yếu. Đất nước chúng ta mạnh khi doanh nghiệp mạnh, doanh nhân mạnh, doanh nhân giàu.” Ông còn ủng hộ việc đào tạo doanh nhân trở thành các lãnh đạo kinh tế, để tiếng nói, khát vọng của doanh nghiệp có thể đến được với chính quyền, thay đổi nhận thức và tạo đà bứt phá mạnh mẽ cho doanh nghiệp Việt Nam từng bước làm chủ quốc gia vươn ra quốc tế.
 
Ông Lê Doãn Hợp luôn nhắc nhở các doanh nghiệp phải biết “tự tin, tự chủ, tự hào”, phải biết lo xa để không phải buồn gần, biết quản lý tốt nhân sự của mình, phải rèn luyện để đạt đủ năm tiêu chuẩn: có tài, có đức, có bản lĩnh, có khả năng quản lý và nhạy cảm chính trị.
Những lời khuyên đó luôn là kim chỉ nam, tiếp thêm sức mạnh cho doanh nghiệp Việt tự tin phát triển. Đến với tọa đàm BỨT PHÁ lần này, ông sẽ tiếp tục chia sẻ những đúc kết của mình về vai trò của doanh nghiệp, doanh nhân trong công cuộc kiến thiết đất nước.
Link sự kiện: https://bit.ly/3mtMftK
Webinar ID: 97443643312
Passcode: 577722
MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:
Trang chính thức: clbdoanhnhansaigon.vn/
Email: vanphong@clbdoanhnhansaigon.vn
Thông tin vui lòng liên hệ:
Hotline: Ms. Lan Chi: 0981 661676 – Ms. Trân:0946 424 760 – Mr. Cường: 0353712456
Email: vanphong@clbdoanhnhansaigon.vn

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.522.584
  • Số người online : 7