Đăng ký hội viên clb |

GIỚI THIỆU MODERATOR NGUYỄN HOÀNG DƯƠNG - CHƯƠNG TRÌNH CHÀO MỪNG NGÀY DNVN 13/10 & CHÚC MỪNG SINH NHẬT CLB DNSG

gioi-thieu-moderrator-nhd
 

GIỚI THIỆU MODERATOR NGUYỄN HOÀNG DƯƠNG
 
Luật sư Nguyễn Hoàng Dương là diễn giả quen thuộc trong các chương trình hội thảo trong nước và quốc tế. Ông từng nắm các vị trí quan trọng trong các tổ chức tại Việt Nam và Hoa Kỳ như: Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Giám đốc Điều hành, Giám đốc Pháp lý, Giám đốc Nhân sự và Giảng viên Đại học.

 
Ông Nguyễn Hoàng Dương là gương mặt quen thuộc trong lĩnh vực phát triển nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp đa quốc gia, các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Từ góc nhìn của một chuyên gia về phát triển lãnh đạo, ông luôn đề cao sức mạnh con người trong văn hóa doanh nghiệp. Ông quan niệm: “Là người lãnh đạo doanh nghiệp, chúng ta hãy đặt những câu hỏi hóc búa để nhân viên chúng ta tìm kiếm và trả lời vì họ vốn rất thông minh. Tổng hợp những trí tuệ đó, chúng ta sẽ là một tập thể phát triển rất mạnh”.
 
Ngoài ra, ông Dương còn giữ vai trò Phó Chủ tịch CLB Doanh Nhân Sài Gòn, nơi doanh nhân gặp gỡ, chia sẻ và trao đổi tri thức, kinh nghiệm kinh doanh. Ông thường xuyên được mời làm diễn giả tại các chương trình, sự kiện trong giới doanh nhân.
Trong bối cảnh dịch COVID-19, ông góp mặt trong các hội thảo, tọa đàm chia sẻ về mục tiêu xây dựng, phát triển doanh nghiệp trong giai đoạn “bình thường mới” và tâm thế của các nhà lãnh đạo trong giai đoạn vượt khủng hoảng.
 
Đến với tọa đàm BỨT PHÁ, với bề dày kinh nghiệm cùng khả năng dẫn dắt cuốn hút, Luật sư Nguyễn Hoàng Dương sẽ trở thành là cầu nối gắn kết diễn giả và khán giả, đem kiến thức kinh doanh, quản trị, xử lý khủng hoảng phù hợp với quy định của pháp luật, những chiến lược giúp các doanh nghiệp có thể, BỨT PHÁ thành công trong giai đoạn bình thường mới.
Link sự kiện: https://bit.ly/3mtMftK
Nền tảng: Zoom Webinar
Webinar ID: 97443643312
Passcode: 577722
------------
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Hotline: Ms. Lan Chi: 0981 661676 – Ms. Trân:0946 424 760 – Mr. Cường: 0353712456
Email: vanphong@clbdoanhnhansaigon.vn

Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.552.459
  • Số người online : 4