Đăng ký hội viên clb |

Golf & Business tháng 7: Tham quan nhà máy Schneider Electric Việt Nam

Sáng nay ngày 15/7/2020, Ban Golf Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG) đã đến tham quan nhà máy Schneider Electric Việt Nam trong chuỗi chương trình sự kiện Golf & Business. Tham gia chuyến tham quan có sự tham dự của các Phó Chủ tịch CLB DNSG, gồm ông Phan Hùng Dũng, ông Ngô Thanh Tùng, ông Nguyễn Hoàng Dương, ông Lê Thành Vinh, và ông Trần Tuấn Long – Trưởng Ban Golf CLB DNSG, trưởng đoàn cùng 40 doanh nhân, doanh nghiệp, trong đó có 20 hội viên.

viber-image-2020-07-15-15-18-121232
 


Với diện tích sản xuất và văn phòng trên 12.000 m2 trong tổng thể diện tích 26.000 m2, Nhà máy được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất cho tòa nhà thông minh, dựa trên nền tảng EcoStruxure Buildings, đây là thương hiệu hàng đầu là nơi cung cấp sản phẩm thiết bị điện cho giải pháp nhà thông minh cho khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.



Phát biểu trong chương trình, ông Yoon Young Kim TGĐ Schneider Electric Vietnam & Cambodia cho biết công ty được thành lập từ những năm 1991, hiện tại đang cùng Chính phủ đồng hành về phát triển cách mạng 4.0 tại Việt Nam, nhà máy thông minh có thể sửa chữa máy móc thiết bị từ xa, kết nối hệ thống các nhà máy khác trên khắp thế giới, dự án lớn nhất của Schneider tại Việt Nam là hệ thống lưới điện 500kv Bắc Nam.

Đoàn nhận được sự đón tiếp chu đáo từ ban lãnh đạo, công nhân viên Công ty Schneider Electric Việt Nam và sự chia sẻ về kinh nghiệm quản lý, vận hành nhà máy bằng kỹ thuật công nghệ hiện đại, các giải pháp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp bằng các máy móc thiết bị thông minh.

Cũng trong chiều cùng ngày Ban Golf cũng đã tổ chức giải golf mini giao hữu với sự tham gia của 31 golfers. Chương trình là chuỗi hoạt động hàng tháng của Ban Golf CLB DNSG nhắm gắn kết các thành viên với nhau, chia sẻ các kinh nghiệm kinh doanh, cùng nhau hợp tác phát triển và chia sẻ niềm đam mê chung với môn thể thao golf.


Các tin khác
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.548.365
  • Số người online : 7