Đăng ký hội viên clb |

HỘI THẢO KINH DOANH TRỰC TUYẾN THÀNH CÔNG

Hội thảo “Kinh doanh trực tuyến thành công” do Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG) tổ chức thực hiện đã diễn ra vào sáng ngày 14/5/2020.


hoithao101220145
 

Hội thảo đã nhận được sự quan tâm và tham gia của gần 100 chủ doanh nghiệp trên Zoom cũng như theo dõi livestream trên fanpage CLB DNSG. Hội thảo còn có sự tham dự của ông Nguyễn Thành Mẫn – Phó Chủ tịch CLB DNSG, Giám đốc Công ty TNHH Trang sức Hoàng Gia, với tư cách khách mời tương tác.

Diễn giả Nguyễn Vinh Quang – Giám đốc Công ty Cổ phần Quảng Cáo Truyền Thông Hoàng Nguyễn, nhà đào tạo, huấn luyện Digital Marketing với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, thương mại điện tử (TMĐT) đã giới thiệu các kênh TMĐT: Google, Facebook, Sàn thương mại điện tử theo mô hình doanh nghiệp, phân tích các vấn đề cần lưu ý để thành công khi triển khai các kênh và đã chia sẻ kinh nghiệm trong việc xây dựng mô hình tự động hóa cho việc bán hàng.

Chương trình đã góp phần giúp cho doanh nghiệp Hội viên CLB và doanh nghiệp Thành phố nói chung thêm kiến thức và kỹ năng trong kinh doanh, sẵn sàng phục hồi sau dịch Covid 19.

Theo Phó Chủ tịch Phan Công Chính, Chủ nhiệm Ủy ban Đào tạo và Nâng tầm tư duy CLB DNSG, Đây là chương trình đào tạo thứ 03, nằm trong chuỗi các hoạt động chương trình của Nhóm hỗ trợ doanh nghiệp CLB DNSG nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn do đại dịch Covid 19. Dự kiến sắp tới CLB sẽ tiếp tục triển khai những chương trình đào tạo và tư vấn nhằm hỗ trợ hơn nữa cho Hội viên.

Hội thảo sẽ được phát lại trên fanpage:
Chương trình đã được sự hỗ trợ kỹ thuật của anh Hồ Phạm Thái Vinh – Tổng giám đốc Công ty TNHH Tư Vấn Giải Pháp IOTViet.



Các tin khác
«    1 2 3 4 5   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.548.710
  • Số người online : 4