Đăng ký hội viên clb |

HỘI THẢO "LUẬT PHÁ SẢN - CON ĐƯỜNG RÚT LUI ÊM ĐẸP KHỎI THỊ TRƯỜNG" NGÀY 26/4/2017

onikq11
 

Sáng ngày 26/4 tại trụ sở CLB Doanh nhân Sài Gòn đã diễn ra Hội thảo với chủ đề “LUẬT PHÁ SẢN- CON ĐƯỜNG RÚT LUI ÊM ĐẸP KHỎI THỊ TRƯỜNG” do Ban Kết Nối Kinh Doanh CLB Doanh nhân Sài Gòn tổ chức.

Tại buổi Hội thảo có sự tham dự của ông Võ Quang Cảnh - Chủ tịch CLB DNSG, ông Phan Hùng Dũng - Phó Chủ tịch Thường trực CLB, diễn giả chính: Quản tài viên Nguyễn Tiến Mạnh - Luật sư, Thạc sỹ Luật học- Giám đốc Công ty Luật Hồng Long cùng hơn 50 doanh nghiệp Hội viên của CLB Doanh nhân Sài Gòn tham dự.
Tại Hội thảo Quản tài viên Nguyễn Tiến Mạnh đã chia sẻ một cách khái quát nhất những kiến thức liên quan đến Luật phá sản, tác động pháp luật phá sản đối với môi trường kinh doanh. Từ đó, đưa ra những giải pháp pháp lý để giải quyết những khoản nợ khó đòi thông qua con đường đề nghị Tòa án mở thủ tụ phá sản. Thêm đó, Quản tài viên Nguyễn Tiến Mạnh còn chia sẻ:“Phá sản cũng là một công cụ để tái định hình và tái cấu trúc một công ty gặp khó khăn”.
Ngoài ra, tại buổi Hội thảo, nhiều vụ việc thực tế, vướng mắc trong hoạt động doanh nghiệp đã được đưa ra để cùng trao đổi, giải đáp và họ cũng cho biết rằng:“Tham gia Hội thảo là trang bị cho doanh nghiệp những kiến thức pháp lý cũng như trao dồi những kinh nghiệm thực tiễn nhằm bảo vệ quyền lợi của doanh nghiệp, biết cách để tránh nợ hoặc tránh bị đưa vào trình trạng phá sản”.
Kết thúc buổi hội thảo, Ban tổ chức mong muốn rằng những nội dung được chia sẻ sẽ góp phần trang bị thêm kiến thức về pháp luật phá sản cho doanh nghiệp, từ đó trở thành công cụ hữu hiệu để doanh nghiệp nắm bắt và vận hành doanh nghiệp ngày càng ổn định và vững chắc hơn.










Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.553.292
  • Số người online : 7