Đăng ký hội viên clb |

HỘI THẢO "PHÒNG CHỐNG CÁC BỆNH KHÔNG LÂY"

88968641-1970987749701701-9222769723526086656-n
 

Ngày 07/3/2020, Ban Sức khỏe Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn (CLB DNSG) phối hợp với Công ty Cổ phần Y Việt - Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 (BV ĐHYD 1) tổ chức hội thảo tư vấn sức khỏe “Phòng chống các bệnh mạn tính không lây” tại Phòng khám BV ĐHYD 1 (20-22 Dương Quang Trung, P.12, Q.10).

Đến tham gia buổi tư vấn sức khoẻ có khoảng 50 Doanh nhân và khách tham dự đã được bác sĩ Nguyễn Như Vinh đã chia sẻ về các cách tự bảo vệ mình trước dịch COVID-19 trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp hiện nay.




Chương trình còn có sự tham dự của PGS TS Trần Thị Trung Chiến – Nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế, Cố vấn cao cấp Ban Sức khỏe CLB DNSG, PGS TS Lê Thị Tuyết Lan – Phó Chủ tịch Hội Hô hấp Việt Nam, Chủ tịch Hội Hô hấp và dị ứng miễn dịch lâm sàng TP.HCM và các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong ngành Y tế.

Đại diện phía CLB DNSG có sự tham dự của ông Ngô Thanh Tùng – Phó Chủ tịch (PCT) CLBDNSG, ông Nguyễn Thành Mẫn – PCT và các anh chị Ủy viên Ban Chấp hành.

Phát biểu khai mạc, PGS TS Trần Thị Trung Chiến đã đánh giá cao chủ trương hoạt động của CLB DNSG nên nhận lời mời trở thành cố vấn của CLB, củng cố Ban Sức khỏe thực hiện các chương trình về sức khỏe để nâng cao kiến thức cho các doanh nhân hội viên cách tự phòng chống các bệnh, bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.



Về các bệnh mạn tính không lây, PGS TS Lê Thị Tuyết Lan đã có đôi lời về việc nguyên nhân chính gây bệnh và mục đích khi thành lập đơn vị phòng chống các bệnh mạn tính không lây tại Phòng khám.

Sau phần chia sẻ chung, khách tham dự được tư vấn & tầm soát sức khỏe riêng theo 10 chủ đề khác nhau: Tư vấn dinh dưỡng, giảm cân; Phòng chống tai biến mạch máu não và nhồi máu cơ tim, Tư vấn xác định cường độ tập luyện an toàn, hiệu quả, Tư vấn uống rượu hợp lý, cai thuốc lá, Tầm soát ngáy & ngưng thở khi ngủ, Hướng dẫn tập luyện đúng cách & hiệu quả, Tầm soát các bệnh lý tâm thể, trầm cảm, lo âu, mất ngủ; Tư vấn tầm soát ung thư: phổi, gan, đại tràng, dạ dày, tử cung, vú; Phòng chống đái tháo đường (làm test đường huyết mao mạch), Tư vấn về dị ứng, Tầm soát bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, hen suyễn.

Chương trình cũng là dịp ra mắt Ban Điều hành Ban Sức khỏe của CLB DNSG nhiệm kỳ 2019- 2022. PCT Nguyễn Thành Mẫn và PCT Ngô Thành Thanh Tùng đã đọc và trao quyết định cho ông Phan Phúc Trường – Trưởng ban Sức khỏe cùng các Phó ban: bà Nguyễn Thị Sơn Hương, ông Phan Cao Bình, bà Trần Thanh Thắm.


Đây là chương trình đầu tiên do Ban Sức khỏe tổ chức trong nhiệm kỳ mới, trong năm 2020 Ban Sức khỏe sẽ tổ chức các hội thảo, chương trình sức khỏe hàng tháng theo những chủ đề khác nhau không chỉ dành cho hội viên CLB mà còn dành cho cộng đồng xã hội.





Các tin khác
«    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.546.451
  • Số người online : 2