Đăng ký hội viên clb |

Hội thảo trực tuyến: TRIỂN KHAI ERP – BÍ QUYẾT ĐỂ THÀNH CÔNG

Những lợi ích Phần mềm giải pháp doanh nghiệp ERP mang lại đã được khẳng định trong suốt 60 năm qua.

hoi-thao-truc-tuyen-trien-khai-erp-bi-quyet-thanh-cong-data-v-tech-epicor-vietnam-3
 

 
 
Chương trình hội thảo trực tuyến TRIỂN KHAI ERP – BÍ QUYẾT ĐỂ THÀNH CÔNG được tổ chức vào 20h – 20h45 thứ Bảy, ngày 12/09/2020 (giờ Việt Nam). Cùng với những nghiên cứu, đánh giá và kinh nghiệm thực tiễn quý báu, các chuyên gia ERP đầu ngành của Data V Tech sẽ phân tích, tổng hợp tất cả những vấn đề doanh nghiệp cần đặc biệt chú ý khi triển khai ERP. Từ đó đưa ERP trở thành công cụ tăng trưởng doanh nghiệp lâu dài và đột phá.

Khách mời lần này của chúng tôi là Ông Vincent Ngô, chuyên gia tư vấn triển khai ERP Epicor cùng hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành. Epicor là tập đoàn đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp phần mềm kinh doanh cho hoạt động sản xuất, phân phối, bán lẻ, và công nghiệp dịch vụ. Tập đoàn có bề dày phát triển với gần 50 năm hoạt động, 20.000 khách hàng tại hơn 150 quốc gia trên thế giới.

Data V Tech hân hạnh là đối tác ủy quyền của Epicor tại Việt Nam. Ngoài các giải pháp trọn gói Epicor, chúng tôi còn thiết kế và cung cấp các sản phẩm riêng phù hợp với đặc thù quy mô, ngành nghề, khu vực của doanh nghiệp.

Website: https://www.datavtech.com/vi/
Liên hệ: +84 77 894 7011 (Ms. Phương)

Đừng bỏ lỡ cơ hội đảm bảo việc triển khai ERP thành công cho doanh nghiệp. Hãy đăng ký tham dự Hội thảo trực tuyến của chúng tôi theo form dưới đây:
(Nội dung do doanh nghiệp cung cấp)

Các tin khác
«    1 2 3 4   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.510.127
  • Số người online : 4