Đăng ký hội viên clb |

IT SYSTEMS - Tặng ngay 2 tháng dịch vụ (tới 31/7/2020)

Được  thành lập vào năm 2011, IT SYSTEMS đã chuyên cung cấp các Dịch Vụ IT Support cho Doanh Nghiệp. Một số đối tác của IT SYSTEM : Saigon Travel - Posco VN - BankMart - Song Tấn - Kambria - cty Cổ Phần Activate ......

bg-itsystem-535-x-345
 

IT SYSTEMS đang áp dụng chương trình khuyến mãi tới ngày 31/7/2020 nếu Khách Hàng trả trước 12 tháng sẽ được tặng 2 tháng dịch vụ. Trả trước 6 tháng thì được tặng 1 tháng dịch vụ tiếp theo.

Chương trình được áp dụng cho khách hàng mới và các khách hàng đang sử dụng dịch vụ IT Maintenance của IT Systems.

Được  thành lập vào năm 2011, IT SYSTEMS đã chuyên cung cấp các Dịch Vụ IT Support cho Doanh Nghiệp. Một số đối tác của IT SYSTEM : Saigon Travel - Posco VN - BankMart - Song Tấn - Kambria - cty Cổ Phần Activate ......

IT Systems trân trọng tặng thêm 1 tháng cho các khách hàng thân thiết giới thiệu dịch vụ của IT Systems cho Doanh Nghiệp khác sử dụng dịch vụ Maintenance của IT Systems:

+ Dịch vụ Bảo Trì Máy Tính

+ Bảo trì Server – Máy Chủ

+ Cài Đặt Server – Máy Chủ

+ Bảo trì hệ thống Mạng

Doanh nghiệp của bạn cần cài đặt mạng, hệ thống Server, máy chủ toàn diện, thiết lập quản lý đám mây cloud, kế hoạch khắc phục thảm họa, Backup dữ liệu, trang bị máy tính nhân viên.

Chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ IT CHẤT LƯỢNG cho nhu cầu của bạn và đã được nhiều khách hàng tin dùng để chứng minh.

+ Chất Lượng:

Mối quan tâm hàng đầu mà IT SYSTEMS luôn hướng đến, vì vậy IT SYSTEMS chỉ cung cấp những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng đúng tiêu chuẩn mà khách hàng đề ra.

+ Thời Gian:

IT Systems Có một quy trình làm việc rõ ràng, hiểu được giá trị của thời gian quý báu của DN, vì vậy IT SYSTEMS sẽ áp dụng quy trình hiệu quả, đảm bảo đúng tiến độ đã cam kết.

+ Chi phí:

Chí phí cạnh tranh cao nhưng cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cũng như sản phẩm mà IT SYSTEMS cung cấp. Bạn hãy yên tâm với chất lượng IT Systems cung cấp.

+ Kinh nghiệm:

Có đội ngũ IT chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực IT, Công Nghệ Thông Tin đã được nhiều khách hàng lớn lựa chọn và đánh giá cao khi sử dụng dịch vụ.

+ Bảo mật:

Mọi thông tin, tài liệu quan trọng của Khách hàng sẽ được IT SYSTEMS bảo mật tuyệt đối. Uy tín của chúng tôi tạo lên thương hiệu của chúng tôi. Đã được nhiều khách hàng tin dùng.

+ "Thượng đế" :

IT SYSTEMS sẽ luôn lắng nghe – thấu hiểu nhu cầu của doanh nghiệp bạn. Sự hài lòng của các bạn cũng là sự thõa mãn của IT Systems. Là thước đo thành công của IT Systems.

Chất lượng dịch vụ là trên hết! Chúng tôi đảm bảo rằng mọi công việc được cẩn thận, tập trung 100% vào nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng. Cung cấp giải pháp công nghệ thông tin hoàn hảo cho tất cả các yêu cầu của bạn và tạo ra sự tin tưởng từ doanh nghiệp của bạn.

 

HÃY GỌI NGAY ĐỂ IT SYSTEMS PHỤC VỤ BẠN

028 39950359 - HOTLINE: 0909104579

https://itsystems.com.vn

Các tin khác
«    1 2 3   »
  • ĐIỂM TIN - SỰ KIỆN
  • CHIA SẺ
song-hong-25102021
cong-ty-tnhh-truyen-thong-live-channel
cong-ty-tnhh-dt-xd-tm-dv-moc-may-man
-
-o-e-
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người truy cập : 9.546.927
  • Số người online : 3